(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 17/1, Thành uỷ, HĐND, UBND TP Thanh Hoá đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hoá gặp mặt báo chí nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Chiều 17/1, Thành uỷ, HĐND, UBND TP Thanh Hoá đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

Quang cảnh buổi gặp mặt cơ quan báo chí dịp xuân Kỷ Hợi.

Trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND TP Thanh Hoá đã báo cáo khái quát tình hình phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN, công tác xây dựng Đảng của thành phố năm 2018; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019. Với chủ đề “Nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên và người dân thành phố; thực hiện thành công Đề án xây dựng TP Thanh Hóa trở thành đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới”.

Đặc biệt, trong năm 2018, thành phố có bước phát triển khá toàn diện, 43/43 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết HĐND thành phố đều hoàn thành, trong đó có 21 chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch. Tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 16,6%; thu nhập bình quân đầu người ước đạt trên 80 triệu đồng/người/năm. Huy động vốn đấu tư phát triển, giá trị hàng hóa, dịch vụ du lịch, xuất khẩu, giải quyết việc làm, phát triển doanh nghiệp, thu ngân sách Nhà nước đều tăng so với cùng kỳ.

Các lĩnh vực văn hóa, xã hội được quan tâm phát triển, an sinh xã hội được đảm báo, quốc phòng an ninh được giữ vững, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường, tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định…

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương vui mừng trước những kết quả mà thành phố đã đạt được trong năm qua. Đồng thời mong muốn TP Thanh Hóa tiếp tục quan tâm tạo điều kiện hơn nữa để các phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các điển hình tiên tiến, các chương trình KT-XH của thành phố trong những năm tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Anh Xuân - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đánh giá cao sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong quá trình xây dựng và phát triển đi lên của thành phố. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí và phóng viên nhà báo tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng với thành phố kịp thời tuyên truyền, cổ vũ, động viên những điển hình tiến tiến trên tất cả các lĩnh vực, qua đó, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố xây dựng TP Thanh Hóa ngày càng ổn định và phát triển.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]