(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, TP Thanh Hóa sẽ tổ chức gần 20 điểm chợ hoa xuân, tạo điều kiện để các hộ kinh doanh, giới thiệu và bán các loại cây, hoa cảnh, đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan, giải trí của nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa quy hoạch gần 20 điểm chợ hoa Xuân

Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, TP Thanh Hóa sẽ tổ chức gần 20 điểm chợ hoa xuân, tạo điều kiện để các hộ kinh doanh, giới thiệu và bán các loại cây, hoa cảnh, đáp ứng nhu cầu mua sắm, tham quan, giải trí của nhân dân.

Khu vực Quảng trường Lam Sơn sẽ không được phép bán hoa, cây cảnh.

Chợ hoa xuân sẽ kéo dài từ ngày 10/1( tức 16/12 ÂL) đến 17h ngày 24/1 (tức 30/12 ÂL), tại các địa điểm như: Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh, Đại lộ Hùng Vương, phường Đông Hải; vỉa hè đường phát triển toàn diện (CSEDP), đường Đông Hương 1 và Đông Hương 9; vỉa hè phía Nam đường Lê Lai. Đối với khu vực xây dựng Quảng trường Trung tâm TP Thanh Hóa tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa thống nhất vận động xã hội hóa san lấp mặt bằng để tổ chức điểm bán hoa, cây cảnh trong dịp Tết...

Riêng khu vực Quảng trường Lam Sơn vốn những năm trước đây là địa điểm bán hoa và cây cảnh lớn nhất thì nay khu vực này và các trục đường chính không cho phép tổ chức các vị trí bán hoa, cây cảnh.

TP Thanh Hóa yêu cầu các Ban quản lý thuộc UBND thành phố Thanh Hóa thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các hộ đăng ký kinh doanh, phân công các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn,điều tiết giao thông, bảo vệ sinh môi trường tại các điểm chợ hoa Xuân thực sự “An toàn – văn minh - hiệu quả”.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!