(vhds.baothanhhoa.vn) - Thượng tá Nguyễn Xuân Hiếu - Phó trưởng Công an TP Thanh Hóa thông tin: Vừa qua UBND TP Thanh Hóa đã ra quân dọn vệ sinh, bóc dỡ các biển quảng cáo phản cảm trên địa bàn, trong đó trọng tâm bóc dỡ các tờ rơi cho vay tài chính, vay tín chấp, vay thăm (mầm mống của hoạt động tín dụng đen).

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Ra quân bóc gỡ các tờ rơi cho vay tài chính

Thượng tá Nguyễn Xuân Hiếu - Phó trưởng Công an TP Thanh Hóa thông tin: Vừa qua UBND TP Thanh Hóa đã ra quân dọn vệ sinh, bóc dỡ các biển quảng cáo phản cảm trên địa bàn, trong đó trọng tâm bóc dỡ các tờ rơi cho vay tài chính, vay tín chấp, vay thăm (mầm mống của hoạt động tín dụng đen).

Nhiều tuyến phố các tờ rơi cho vay tài chính, vay tín chấp... được gỡ bỏ.

Theo đó, những ngày qua, đồng tình, ủng hộ việc bóc dỡ những tờ rơi quảng cáo cho vay tài chính, vay tín chấp... nhiều hộ dân đã cùng tham gia với lực lượng chức năng dọn dẹp, bóc dỡ các tờ rơi.

Ghi nhận từ người dân cho biết, lâu nay được dán dính tràn lan trên các con đường, ngõ phố gây mất mỹ quan, tờ rơi là mối họa cho những người cả tin trót dại vướng vào các tổ chức “tín dụng đen” nên người dân rất đồng tình ủng hộ.

Điều đặc biệt, một số tổ chức tài chính đã cho người đi bóc, cào bỏ các tờ rơi có thông tin, số điện thoại về đơn vị mình, tránh cơ quan điều tra phát hiện, xử lý.

Theo quan sát, một số tuyến phố như Cao Bá Quát, Cù Chính Lan (phường Trường Thi); phố Hàm Nghi, Nguyễn Hiệu, Nguyễn Tĩnh (phường Đông Hương); phố Hà Huy Tập, khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa)... hầu hết các tờ rơi quảng cáo, đặc biệt là có liên quan đến cho vay tài chính đã được cơ bản dọn sạch.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]