(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 3/3, tại xã Xuân Lập, UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ trao Bằng Tổ quốc ghi công cho Liệt sỹ Trần Mạnh Tùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao Bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sỹ Trần Mạnh Tùng

Sáng 3/3, tại xã Xuân Lập, UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ trao Bằng Tổ quốc ghi công cho Liệt sỹ Trần Mạnh Tùng.

Đại diện lãnh đạo huyện Thọ Xuân trao Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân Liệt sỹ Trần Mạnh Tùng.

Liệt sỹ Trần Mạnh Tùng - nguyên là Phó trưởng Công an xã Xuân Lập. Ngày 18/3/2016, trong khi đang làm nhiệm vụ, đồng chí bị đối tượng dùng dao đâm chết dẫn đến tử vong. Ngay sau khi sự việc sảy ra, Bộ Công an, Công an tỉnh, Thanh Hóa... đã đến động viên, chia buồn, giúp đỡ và hỗ trợ cho gia đình anh vượt qua đau thương mất mát.

Trước đó, ghi nhận thành tích, sự hy sinh cao cả của đồng chí, Bộ công an, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã truy tặng bằng khen; UBND huyện Thọ Xuân đã truy tặng giấy khen.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND huyện Thọ Xuân đã trao Bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân liệt sỹ Trần Mạnh Tùng.

Sự hy sinh của liệt sỹ Trần Mạnh Tùng đã thể hiện sự quyết tâm bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân, là tấm gương tiêu biểu về tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của lực lượng công an nhân dân theo lời Bác Hồ đã dạy.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]