(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 7/11, Thành ủy Thành phố Thanh Hoá đã Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Đảng bộ thành phố Thanh Hoá 75 năm phát triển và trưởng thành”. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Thanh Hoá (15/11/1945 – 15/11/2020).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu "Đảng bộ thành phố Thanh Hoá 75 năm phát triển và trưởng thành"

Ngày 7/11, Thành ủy Thành phố Thanh Hoá đã Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Đảng bộ thành phố Thanh Hoá 75 năm phát triển và trưởng thành”. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Thanh Hoá (15/11/1945 – 15/11/2020).

Sau 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã thu được 45.000 bài dự thi của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân thành phố Thanh Hoá cùng các địa phương trong tỉnh, tạo nên phong trào tìm hiểu sâu rộng về những sự kiện quan trọng, những dấu mốc lịch sử nổi bật và kết quả lãnh đạo của Đảng bộ thành phố Thanh Hoá trong 75 năm qua, thể hiện niềm tự hào về truyền thống lịch sử của Đảng bộ, đồng thời nâng cao hình ảnh, vị thế của thành phố Thanh Hoá trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế quốc tế. Nhiều bài thi của các tác giả, nhóm tác giả được trình bày công phu, sáng tạo, có giá trị cả về nội dung, hình thức và mang ý nghĩa sâu sắc.

5 tập thể được Ban Thường vụ Thành ủy TP Thanh Hóa khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong tổ chức, triển khai cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 34 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có bài dự thi xuất sắc. Trong đó, có 9 giải tập thể, 19 giải cá nhân, 4 giải nhóm tác giả, 2 giải đặc thù dành cho người cao tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất có bài dự thi đạt chất lượng cao… Ngoài ra, Ban Thường vụ Thành ủy khen thưởng cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai cuộc thi.

Nhóm tác giả đạt giải Nhất.

Giải Nhất tập thể được trao cho Trường THCS Trần Mai Ninh; Giải Nhất nhóm tác giả là các cô giáo: Trần Thị Phương Lan, Trần Thị Phương, Nguyễn Thị Thúy Vân, thuộc Trường THCS Trần Mai Ninh; Giải Nhất cá nhân thuộc về Phó Bí thư Đoàn thanh niên phường Tân Sơn Trần Huyền Trang.

Tại buổi lễ, tập thể và nhóm tác giả là giáo viên Trường THCS Mai Ninh đã ủng hộ 13 triệu đồng tiền thưởng từ cuộc thi cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

C.A


C.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]