(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều nay (3/10), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Triệu Sơn tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Thọ Bình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao hơn 600 suất quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi ở Triệu Sơn

(VH&ĐS) Chiều nay (3/10), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Triệu Sơn tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các em học sinh Trường Tiểu học xã Thọ Bình.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Triệu Sơn và nhà tài trợ trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học Thọ Bình.

Thọ Bình là một trong những xã đặc biệt khó khăn của huyện Triệu Sơn, đồng bào nơi đây chủ yếu là dân tộc Mường, Thái. Trong không khí vui tươi, ấm áp các cháu thiếu niên nhi đồng là học sinh Trường Tiểu học Thọ Bình đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, cùng nhau phá cỗ; đồng thời 620 em học sinh Trường Tiểu học Thọ Bình đón nhận 620 suất quà trung thu ý nghĩa gồm bánh trung thu, kẹo, đèn ông sao, sữa...từ các nhà tài trợ do Hội Chữ thập đỏ vận động.

Nhân dịp này, 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Thọ Bình được nhận học bổng từ nhà tài trợ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non Thọ Bình nhận quà Trung thu của BTC. Tổng giá trị chương trình 35 triệu đồng do Hội CTĐ tỉnh vận động các CLB, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, trong đó có CLB tình nguyện Thiện tâm, Doanh nghiệp vàng bạc Kim Anh…

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]