(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 27/3, Thành Đoàn TP Thanh Hóa phối hợp với Hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức chương trình trao quà cho các đối tượng chính sách, học sinh nghèo vượt khó và thanh niên khuyết tật trên địa bàn xã Hoằng Quang và Hoằng Đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó và thanh niên khuyết tật

Sáng 27/3, Thành Đoàn TP Thanh Hóa phối hợp với Hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức chương trình trao quà cho các đối tượng chính sách, học sinh nghèo vượt khó và thanh niên khuyết tật trên địa bàn xã Hoằng Quang và Hoằng Đại.

Đại diện Thành Đoàn TP Thanh Hóa trao quà cho học sinh nghèo, thanh niên khuyết tật ở xã Hoằng Đại.

Tại mỗi xã, đoàn đã trao 10 suất quà, mỗi suấttrị giá 1 triệu đồng/suất cho các đối tượng chính sách, học sinh nghèo vượt khó và thanh niên khuyết tật. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ TP Thanh Hóa trong Tháng Thanh niên nhằm chia khó với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà cho gia đình chính sách ở xã Hoằng Quang.

Anh Đàm Đình Diện – Quyền Bí thư Thành Đoàn TP Thanh Hóa cho biết: “Đến nay, Thành Đoàn đã và đang phối hợp được với các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn nhờ đó, trong những năm qua Thành đoàn đã làm rất tốt công tác uống nước nhớ nguồn, tri ân các gia đình liệt sỹ, giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó thông các chương trình tặng quà, trao học bổng...”

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]