(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 8/4, Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hoá phối hợp với Hiệp hội Cửa Thanh Hoá trao tặng 20.000 khẩu trang y tế và 100 thùng nước tinh khiết Dạ Lan cho các bệnh viện, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng 20.000 khẩu trang y tế cho các bệnh viện, lực lượng vũ trang phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ngày 8/4, Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hoá phối hợp với Hiệp hội Cửa Thanh Hoá trao tặng 20.000 khẩu trang y tế và 100 thùng nước tinh khiết Dạ Lan cho các bệnh viện, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, đoàn đã trao 20.000 khẩu trang và 100 thùng nước tinh khiết Dạ Lan cho Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Ung biếu, Bệnh viện Lao Phổi, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Sư đoàn 390 (đơn vị phục vụ khu cách ly tại Bỉm Sơn). Tổng giá trị chương trình 120 triệu đồng

Đại diện BTC trao tặng khẩu trang y tế cho Sư đoàn 390 tại thị xã Bỉm Sơn.

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã diễn biến phức tạp. Cùng với đó các lực lượng chức năng, nhất là ngành y tế và quân đội đã nỗ lực không ngừng nghỉ cùng nhân dân cả tỉnh tham gia chống dịch. Để động viên cổ vũ kịp thời cho các đơn vị trên, nhiều cơ quan đơn vị đã tích cực tham gia ủng hộ kinh phí, nhắn tin chung sức đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn. Những việc làm ý nghĩa trên của Hiệp hội doanh nhân nữ và Hiệp hội cửa Thanh Hóa là nguồn động viên cổ vũ kịp thời cho các đơn vị tuyến đầu phục vụ dịch bệnh. Đồng thời cũng là sự hưởng ứng tích cực cùng cả nước chung sức đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19.

Việt Long


Việt Long

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]