(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 30/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 4 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19

Ngày 30/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đại diện lãnh đạo Công ty Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa trao 100 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã ủng hộ 50 triệu đồng; Công ty Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19 cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh.

Đây là tình cảm, tấm lòng, trách nhiệm của các cán bộ, công nhân viên, người lao động 2 đon vịmong muốn được sát cánh, chia sẻ với tỉnh trong công tác an sinh xã hội, cùng chung tay phòng, chống dịch COVID-19. Từ đó, tiếp thêm nguồn lực để tỉnh tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị, doanh nghiệp đã tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời cam kết mọi đóng góp sẽ được Ủy ban MTTTQ tỉnh tiếp nhận và chuyển trực tiếp đến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh.

Theo số liệu tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh, đến ngày 30/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận được số tiền 4 tỷ 549 triệu đồng từ 440 tập thể và cá nhân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID -19. Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, để tiếp thêm nguồn lực cho tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID -19.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]