(vhds.baothanhhoa.vn) - Với chủ đề “Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập tốt”, từ ngày 20/4 đến 31/5/2020, các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2020 dự kiến sẽ được tổ chức trong các cấp công đoàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Từ 20/4 đến 31/5 sẽ diễn ra các hoạt động Tháng Công nhân

Với chủ đề “Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập tốt”, từ ngày 20/4 đến 31/5/2020, các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2020 dự kiến sẽ được tổ chức trong các cấp công đoàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, các cấp công đoàn sẽ tăng cường vận động công nhân, lao động nâng cao năng suất lao động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập; chủ động đề xuất với người sử dụng lao động áp dụng các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động đồng thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho đoàn viên, NLĐ; tích cực giám sát chính sách, pháp luật về lao động, việc triển khai và bổ sung Thỏa ước lao động tập thể, việc thực hiện các quy định về an toàn vệ sinh lao động; tổ chức tuyên truyền, phổ biến, tư vấn chính sách, pháp luật cho đoàn viên, NLĐ.

Cùng với đó, sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình phúc lợi đoàn viên; tuyên truyền khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập tốt”, các doanh nghiệp chăm lo quyền lợi cho NLĐ và các công đoàn cơ sở thực hiện tốt việc chăm lo quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân năm 2020.

Những hoạt động trên thể hiện sự quan tâm của chính quyền và các cấp công đoàn đối với đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trong tỉnh. Qua đó động viên, khích lệ người lao động nỗ lực làm việc, nâng cao năng suất, cải thiện thu nhập đúng như chủ đề của Tháng Công nhân năm 2020.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]