(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 19/4, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Công điện khẩn số 10 cho phép các tuyến vận tải hành khách nội tỉnh, dịch vụ cắt tóc, gội đầu hoạt động trở lại từ 0h ngày 20/4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Từ 20/4, Thanh Hóa cho phép các tuyến vận tải hành khách nội tỉnh, dịch vụ cắt tóc, gội đầu hoạt động trở lại

Chiều 19/4, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Công điện khẩn số 10 cho phép các tuyến vận tải hành khách nội tỉnh, dịch vụ cắt tóc, gội đầu hoạt động trở lại từ 0h ngày 20/4.

Công điện khẩn số 10 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý cho phép các tuyến vận tải hành khách cố định, xe hợp đồng, xe du lịch nội tỉnh, xe buýt, xe taxi, xe điện 4 bánh hoạt động trở lại từ 00 giờ ngày 20/4/2020, nhưng các phương tiện phải được khử trùng sau mỗi lần đón, trả khách, không chở quá 50% số ghế quy định (đối với xe dưới 40 chỗ ngồi) và không được chở quá 20 khách đối với xe trên 40 chỗ ngồi. Tiếp tục ngừng hoạt động các tuyến vận tải khách liên tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Các tuyến vận tải hành khách nội tỉnh, xe buýt được phép hoạt động trở lại.

Cho phép các cơ sở cắt tóc, gội đầu được phép hoạt động trở lại từ ngày mai, 20/4 với điều kiện tại một cơ sở và tại một thời điểm phục vụ không quá 2 khách nhưng phải thực hiện triệt để các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế (phải ghi chép đầy đủ thông tin cá nhân của khách, thường xuyên khử khuẩn cơ sở thực hiện dịch vụ,...).

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!