(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 31/8, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ tuyên dương năm 2019 nhằm tôn vinh, khen thưởng các cán bộ, đảng viên, NLĐ tiêu biểu và học sinh, sinh viên là con em cán bộ, đảng viên, NLĐ đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2018- 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên dương cán bộ, đảng viên, người lao động và học sinh, sinh viên tiêu biểu

Sáng nay 31/8, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ tuyên dương năm 2019 nhằm tôn vinh, khen thưởng các cán bộ, đảng viên, NLĐ tiêu biểu và học sinh, sinh viên là con em cán bộ, đảng viên, NLĐ đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2018- 2019.

Tham dự lễ tuyên dương có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Hội khuyến học tỉnh, Sở GD&ĐT, LĐLĐ tỉnh và Tỉnh đoàn cùng đại diện các đơn vị tài trợ chính.

Khen thưởng 2 tổ chức Đảng có thành tích trong lãnh đạo xây dựng doanh nghiệp và công nghệ năm 2018.

Lễ Tuyên dương là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh, biểu dương những cán bộ, đảng viên, NLĐ có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao và học sinh, sinh viên là con em cán bộ, đảng viên, NLĐ trong khối có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Nhằm đẩy mạnh phong trào xã hội học tập, học tập suốt đời, thời gian qua Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động phù hợp, khuyến khích cán bộ, đảng viên, NLĐ phát huy năng lực, sự sáng tạo trong lao động, sản xuất. Hội khuyến học khối luôn quan tâm theo dõi, nắm bắt tình hình học tập của con em cán bộ, Đảng viên, NLĐ để kịp thời hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và biểu dương thành tích, những tấm gương học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Khen thưởng cho các học sinh, sinh viên là con em cán bộ, Đảng viên, NLĐ trong khối đạt thành tích cao trong học tập.

Tại lễ tôn vinh năm nay, có 2 tổ chức Đảng có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo xây dựng doanh nghiệp khoa học và công nghệ; 9 cán bộ, đảng viên có đề tài, sáng kiến đạt chất lượng cao năm 2018-2019 và 109 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, vượt khó vươn lên học giỏi đã được tuyên dương và trao thưởng. Đây là những tấm gương sáng để các cấp ủy đảng, đoàn thể, doanh nghiệp tiếp tục bồi dưỡng, nhân rộng, phát động mạnh mẽ hơn nữa các phong trào thi đua trong lao động, sản xuất ở giai đoạn tiếp theo.

Tuyên dương và khen thưởng em Nguyễn Khánh Linh, học sinh đạt Huy chương Vàng Quốc tế môn Vật Lý năm 2019.

Trước đó, đoàn đại biểu Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh với sự tham gia của các tập thể, cá nhân được tuyên dương đã tổ chức lễ dâng hương, báo công với Bác Hồ tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Thanh Hóa) nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc và 50 năm Ngày mất của Người.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]