(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (31/7), Hội khuyến học xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc) đã tổ chức hội thi "Cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi năm 2017".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc) tổ chức hội thi Cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi

(VH&ĐS) Sáng nay (31/7), Hội khuyến học xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc) đã tổ chức hội thi "Cán bộ, hội viên làm khuyến học giỏi năm 2017".

Tham gia hội thi có 8 đội đến từ 8 thôn của xã Vĩnh Thành cùng đông đảo bà con nhân dân trong xã đã về dự và cổ vũ cho các đội thi. Mỗi đội thi phải trải qua 3 phần thi bắt buộc là: Chào hỏi; bắt thăm trả lời và phần thi năng khiếu.

Lãnh đạo xã Vĩnh Thành trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi.

Lãnh đạo xã trao phần thưởng cho đội đạt giải Nhất.

Với mong muốn mỗi một cán bộ khuyến học giỏi là nhân tố góp phần xây dựng gia đình hiếu học, xã hội học tập bền vững. Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân về các văn bản của Đảng, Nhà nước liên quan đến công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập để các cấp, ngành và mỗi người dân càng nhận thức sâu sắc hơn truyền thống hiếu học, trọng nghĩa, trọng tài của dân tộc ta; nêu cao vai trò của các Hội Khuyến học cơ sở trong đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời ở gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị… hiếu học; đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Hội thi là cơ hội để các cán bộ khuyến học giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác khuyến học, giúp phát huy hơn nữa hiệu quả hoạt động của phong trào khuyến học, khuyến tài trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải khuyến khích cho các đơn vị dự thi.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]