(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (26/2), VNPT Thanh Hóa đã tổ chức trao thưởng 2 chương trình , “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” và “Xuân Phú Quý – Nhận Tivi”. Theo đó, VNPT dành hơn 6 tỉ đồng để gửi trao đến khách hàng, trong đó không ít khách hàng Thanh Hóa đã tham dự và giành giải thưởng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VNPT Thanh Hóa trao thưởng chương trình khuyến mãi

Sáng nay (26/2), VNPT Thanh Hóa đã tổ chức trao thưởng 2 chương trình , “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” và “Xuân Phú Quý – Nhận Tivi”. Theo đó, VNPT dành hơn 6 tỉ đồng để gửi trao đến khách hàng, trong đó không ít khách hàng Thanh Hóa đã tham dự và giành giải thưởng.

Ông Lê Thọ Sỹ - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ trao giải.

Được triển khai trên toàn quốc từ ngày 1/12/2019 đến 20/1/2020, “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” dành cho tất cả các khách hành đăng ký lắp đặt internet với các gói cước mạng gia đình. Giải thưởng dành cho khách hàng may mắn trong chương trình là 5 chỉ vàng SJC 9999. Ngoài ra, chương trình “Xuân Phú Quý – Nhận Tivi” diễn ra từ ngày 27/11/2019 đến hết ngày 21/01/2020 dành cho khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ MyTV trong thời hạn khuyến mãi. Tham gia chương trình này, khách hàng may mắn nhận được giải thưởng là một chiếc ti vi Sam Sung 43 inchs với giá trị gần 14 triệu đồng.

8 khách hàng được nhận giải thưởng mỗi giải 5 chỉ vàng SJC.

Như vậy, cùng với việc cung cấp những dịch vụ tiện ích tốt với mức giá hợp lí tới quý khách hàng, VNPT luôn không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm của quý khách. Đó chính là lí do thương hiệu VNPT luôn giữ vị trí nhất định và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Để gửi lời tri ân tới quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VNPT trong suốt thời gian qua, Lễ trao thưởng Chương trình khuyến mại “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” và “Xuân Phú Quý – Nhận Tivi” được diễn ra trong không khí thật vui vẻ và ấm áp.

3 khách hàng nhận được giải thưởng ti vi Sam Sung trị giá gần 14 triệu đồng.

150 khách hàng may mắn của chương trình khuyến mại ““Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí” đã được trao tận tay 5 chỉ vàng 9999. Như vậy, với tổng cộng 750 chỉ vàng, VNPT đã chi ra hơn 3 tỷ đồng để trao đến khách hàng trong những ngày đầu xuân mới, thay cho lời chúc thịnh vượng, tài lộc của VNPT. Tại Thanh Hóa, 8 khách hàng cũng đã may mắn trúng thưởng.

Vớichương trình “Xuân Phú Quý – Nhận Tivi”, thông qua 2 đợt quay thưởng đã có 226 khách hàng may mắn. Và Thanh Hóa cũng vui mừng góp mặt 6 khách hàng.

Những giải thưởng được trao không chỉ đem lại niềm vui cho khách hàng mà còn khẳng định sự tin tưởng thương hiệu VNPT với những người tiêu dùng thông thái.

Hà Huyền


Hà Huyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!