(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong 2 ngày 30/9 - 1/10, CLB Nữ Văn nghệ sỹ xứ Thanh (Hội VHNT Thanh Hóa), CLB thiện nguyện T36 xứ Thanh, đại diện Công ty cổ phần Thanh Hóa - Sông Đà và một số nhà hảo tâm đã đến tặng quà và vui trung thu với các cháu mầm non và học sinh tiểu học Trung Lý (Bản Co Cài, xã Trung Lý huyện Mường Lát).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vui trung thu với các em học sinh ở Trung Lý

(VH&ĐS) Trong 2 ngày 30/9 - 1/10, CLB Nữ Văn nghệ sỹ xứ Thanh (Hội VHNT Thanh Hóa), CLB thiện nguyện T36 xứ Thanh, đại diện Công ty cổ phần Thanh Hóa - Sông Đà và một số nhà hảo tâm đã đến tặng quà và vui trung thu với các cháu mầm non và học sinh tiểu học Trung Lý (Bản Co Cài, xã Trung Lý huyện Mường Lát).

Đại diện CLB nữ Văn nghệ sỹ xứ Thanh, cùng các nhà hảo tâm trao quà.

Niềm vui của các em học sinh ở Trung Lý (Mường Lát) khi được nhận quà.

Vượt gần 200 km từ thành phố Thanh Hóa và gần 20 ki lô mét đi bộ theo đường dốc lầy lội, hiểm trở trong rừng Mường Lát, đoàn đã vui trung thu với các cháu thiếu nhi bản Co Cài, Trường Mầm non và Trường Tiểu học Trung Lý; tặng 350 suất quà cho các cháu gồm áo ấm, đồ dùng sinh hoạt, học cụ. Đại diện Công Ty cổ phần Thanh Hoa - Sông Đà tặng phần quà trị giá 41 triệu đồng, gồm trang thiết bị, đồ dùng học tập và đồ dùng sinh hoạt cho các cháu. Giám đốc Công ty sữa Thanh Hóa tặng một máy phát điện trị giá 5 triệu đồng.

Bùi Liên Nam



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!