(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (25/7), tại trung tâm Nhà văn hoá xã Quảng Tân đã diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Quảng Tân (Quảng Xương) tri ân ngày Thương binh liệt sĩ

(VH&ĐS) Sáng nay (25/7), tại trung tâm Nhà văn hoá xã Quảng Tân đã diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Tới dự có các đồngchí lãnh đạoxã, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công trên địa bàn...

Xã Quảng Tân (Quảng Xương) hiện có 17 bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 114 người hưởng chế độ Huân chương, Huy chương kháng chiến, 226 Liệt sỹ, 216 thương bệnh binh, người hưởng chế độ, lão thành cách mạng, 3 người hoạt động kháng chiến bị địch bắt.

Đại diện xã Quảng Tân trao quà cho các thương binh nhân ngày 27/7.

Được quan tâm của các cấp chính quyền trong những năm qua các tổ chức quỹ đền ơn đáp nghĩa đã huy động được từ nhiều nguồn hỗ trợ; xây mới và nâng cấp trên 20 nhà cho người có công, nhiều thương binh nặng được các cơ quan chăm lo, giúp đỡ chu đáo.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Hoài- Bí Thư xã đã nhấn mạnh, đây là dịp xã hội tôn vinh, tri ân các anhhùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, những người đã cống hiến xương máu, hi sinh tính mạng để bảo vệ độc lập, tự do cho tổ quốc, hạnh phúc cho nhân dân; qua đó giáo dục truyền thống trong nhân dân nhất là đối với thế hệ trẻ cần phấn đấu và noi gương.

Ngọc Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]