(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 27/2, Đảng ủy, UBND, HĐND xã Vĩnh Tân đã tưng bừng tổ chức Lễ công bố, đón nhận xã đạt chuẩn NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Vĩnh Tân đạt chuẩn Nông thôn mới

Sáng 27/2, Đảng ủy, UBND, HĐND xã Vĩnh Tân đã tưng bừng tổ chức Lễ công bố, đón nhận xã đạt chuẩn NTM.

Xã Vĩnh Tân, (huyện Vĩnh Lộc) là xã đồng bằng nằm ở phía Đông Nam huyện Vĩnh Lộc. Toàn xã có 906 hộ với hơn 3 nghìn nhân khẩu. Vượt lên những khó khăn, tận dụng những lợi thế sẵn có, Vĩnh Tân đã xuất sắc cán đích xã NTM vào cuối năm 2017 với những thành quả đáng tự hào. Trong phát triển kinh tế đã có sự chuyển dịch đúng hướng. Cơ cấu giống cây trồng, liên kết sản xuất, bao tiêu sản phẩm trong nông nghiệp cũng như các mô hình kinh tế khác được quan tâm, phát triển; kết cấu hạ tầng được đầu tư đồng bộ, khang trang đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương; Thu nhập bình quân đầu người tăng từ 18,0 triệu đồng/ người/ năm (2012) lên 30,2 triệu đồng/ người/ năm (năm 2017); tỉ lệ hộ nghèo giảm còn 3,56%.

Với việc hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM, xã Vĩnh Tân đã vinh dự, tự hào được Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM vào ngày 29/12/2017.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]