(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức sơ kết, đánh giá rút kinh nghiệm mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xây dựng 183 mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

Ngày 24/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức sơ kết, đánh giá rút kinh nghiệm mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Thực hiện chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã triển khai xây dựng mô hình điểm “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” tại 10 huyện trong tỉnh. Trong đó mô hình tại thôn Thành Đức, xã Thiệu Thành, huyện Thiệu Hóa được Trung ương Hội LHPN Việt Nam chọn làm điểm. Các mô hình có hòm thư góp ý đặt tại nhà văn hóa; nội dung góp ý về các vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em, như: vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, bạo lực gia đình... đều được Ban điều hành mô hình phối hợp với Hội LHPN xã, ngành chức năng giải quyết kịp thời. Từ những mô hình điểm, đến nay, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã nhân rộngđược 183 mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Cùng với đó, nhiều mô hình như: xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, nhà sạch vườn đẹp, phòng chống mua bán người... cũng được nhân rộng tại các cấp hội nhằm bảo vệ phụ nữ và trẻ em.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]