(vhds.baothanhhoa.vn) - Đội Sinh viên thanh niên Ban liên lạc đồng hương sinh viên Thanh Hóa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình “Xuân góp nắng – Tết trao tình” tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xuân góp nắng – Tết trao tình

Đội Sinh viên thanh niên Ban liên lạc đồng hương sinh viên Thanh Hóa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình “Xuân góp nắng – Tết trao tình” tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh là một xã nghèo trong huyện nghèo của tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây vừa gánh chịu thiên tai bão lũ khiến người dân xơ xác, tiêu điều.

Xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Chúng tôi được nghe về những câu chuyện “vượt khó” của những mảnh đời phải chịu biết bao bất hạnh nhưng vẫn không ngừng vươn lên. Điển hình như gia đình anh Lò Văn Phúc, thật không may khi vừa sinh ra anh đã mang trong mình căn bệnh teo cơ tay bẩm sinh. Bố mẹ anh năm nay đã ngoài 80 nhưng họ vẫn kiên cường và nghị lực đấu tranh với những khó khăn ấy.

Hay câu chuyện về chị Lò Thị Hiền cũng làm chúng tôi cảm thấy xót xa vô cùng. Một mình chị phải nuôi ba đứa con thơ ăn học, thiếu thốn về cái ăn cái mặc khiến sức khỏe và thể trạng của chị khá yếu. Nhưng bởi lẽ đó là tình yêu thương mà người mẹ ấy dành cho những đứa con của mình.

Vì những lí do đó mà đội sinh viên thanh niên Ban liên lạc hội đồng hương sinh viên Thanh Hóa Trường ĐH Kinh tế quốc dân đã mang đến nơi đây những dấu ấn khó phai, giúp đỡ và tiếp thêm sức mạnh vượt qua những khó khăn luôn thường trực. Rất mong nhận được sự quan tâm đồng hành và hỗ trợ từ phía các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Ban liên lạc Đồng hương Sinh viên Thanh Hóa- ĐH Kinh tế Quốc dân.

Với mong muốn “Sống trong cuộc sống, cần có một tấm lòng” để chia sẻ với những người khó khăn, các bạn sinh viên đã góp phần mang đến một cái tết ám áp hơn với người dân xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]