(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 25/10, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, bệnh viện đã phối hợp với Tổ chức Children Action (Thụy Sỹ) khám và điều trị cho các bệnh nhi mắc các dị tật về chỉnh hình như ngón tay cò súng, trật khớp háng bẩm sinh và các dị tật khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phẫu thuật chỉnh hình cho 21 trẻ dị tật bẩm sinh

Ngày 25/10, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, bệnh viện đã phối hợp với Tổ chức Children Action (Thụy Sỹ) khám và điều trị cho các bệnh nhi mắc các dị tật về chỉnh hình như ngón tay cò súng, trật khớp háng bẩm sinh và các dị tật khác.

Trong 4 ngày làm việc tại Bệnh viện Nhi, các bác sỹ quốc tế đã khám sàng lọc cho gần 70 trẻ, trong đó chỉ định phẫu thuật cho 21 trẻ. Các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn được Tổ chức Children Action tài trợ chi phí. Còn với trẻ có đầy đủ thẻ BHYT, giấy khai sinh, giấy chứng nhận trẻ em dưới 6 tuổi, có giấy chuyển viện được hưởng quyền lợi theo quy định về thanh toán của chế độ BHYT.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên trong chương trình hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và Tổ chức Children Action. Từ đầu năm đến nay, Tổ chức Children Action cũng đã chuyển giao kỹ thuật 2 đợt bệnh viện về phẫu thuật sẹo bỏng và kỹ thuật tiêm Botulinum toxin cho trẻ bại não thể co cứng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]