(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) của huyện Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quảng Xương biểu dương điển hình trong phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa"

(VH&ĐS) Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) của huyện Quảng Xương.

Ngày 19/7, huyện Quảng Xương đã tổ chức hội nghị biểu dương người có công, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa".

Các tập thể tiêu biểu xuất sắc trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” được huyện Quảng Xương biểu dương, khen thưởng.

Toàn huyện Quảng Xương có 5.000 liệt sỹ, 4.651 người có công đang hưởng chế độ thường xuyên hàng tháng, có 317 mẹ Việt Nam Anh hùng, trong đó có 21 mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống.

Trong những năm qua, huyện Quảng Xương đã thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách ưu đãi đối với người có công. Từ năm 2006 đến hết năm 2016, huyện đã trích từ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" xây mới và sửa chữa 146 nhà với tổng số tiền 2,6 tỷ đồng.

Đến nay, toàn huyện có trên 90% thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng có mức sống bằng và cao hơn mức sống trung bình của nhân dân địa phương nơi cư trú.

Nhân dịp này, huyện Quảng Xương đã khen thưởng cho 89 cá nhân là người có công tiêu biểu xuất sắc, 17 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa" của huyện.

Được biết, trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ, huyện Quảng Xương đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, động viên, hỗ trợ, giúp đỡ người có công.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]