(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Từ đầu mùa hạ, chụp ảnh cùng hoa sen đã trở thành trào lưu được rất nhiều người yêu thích. Tại TP Thanh Hóa nhiều du khách đã và đang háo hức chọn cho mình những địa điểm đẹp, hấp dẫn để tạo dáng chụp ảnh cùng loài hoa tao nhã và tinh khiết này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rộ trào lưu chụp ảnh cùng hoa sen

(VH&ĐS) Từ đầu mùa hạ, chụp ảnh cùng hoa sen đã trở thành trào lưu được rất nhiều người yêu thích. Tại TP Thanh Hóa nhiều du khách đã và đang háo hức chọn cho mình những địa điểm đẹp, hấp dẫn để tạo dáng chụp ảnh cùng loài hoa tao nhã và tinh khiết này.

Từ Ga Thanh Hóa (TP Thanh Hóa) đi ngược lên phía Bắc khoảng 1 km rồi rẽ phải, bạn sẽ bắt gặp hồ sen đang nở rộ tỏa ngát hương thơm tinh khiết. Với hồ sen rộng lớn, bắt mắt, cách bài trí đẹp sinh động đây là địa điểm lý tưởng cho du khách, chủ yếu là người trẻ tìm cảm hứng cho mỗi bức ảnh.

Chỉ mất 20 nghìn đồng bạn đã có thể chụp ảnh thỏa thích cùng sen. Sẽ có đầy đủ các dịch vụ khác như các trang phục áo dài, áo yếm…hay các phụ kiện bó hoa sen, thuyền… nếu các bạn có nhu cầu. Sự kết hợp của hoa sen, với thuyền, những chiếc cầu gỗ xinh xắn và cùng với chiếc áo dài, áo yếm sẽ khiến cho mỗi người khi chụp ảnh sẽ toát lên vẻ đẹp truyền thống, dịu dàng của người con gái Việt Nam.

Đôi bạn trẻ chụp ảnh trên hồ sen.

Vào dịp cuối tuần, nơi đây có hàng trăm du khách trẻ tìm đến với những trang phục áo dài truyền thống thả hồn vào những bông hoa sen trên chiếc cầu tre tạo dáng để cho ra những bức ảnh đẹp mắt. Có những bạn trẻ thuê cho mình một nhiếp ảnh gia riêng nhằm tạo nên những sezi ảnh đẹp và duyên dáng nhất. Nhiều bạn trẻ lại chỉ lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp qua chiếc máy điện thoại. Hay những cặp đôi chuẩn bị về chung một mái nhà cũng tìm đến để có cho mình album ưng ý.

Hoa sen đã trở thành một nét đẹp văn hóa, tượng trưng nét đẹp tinh khiết, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Chính bởi nét đẹp ấy đã tạo cảm hứng cho những bức ảnh đẹp để đời cùng sen.

Bạch Dương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]