Rose và Bruno Mars lập kỷ lục mới trên Billboard Hot 100
Theo hãng tin Yonhap, "APT." - ca khúc hợp tác giữa ca sỹ Rose của BLACKPINK và ngôi sao nhạc pop toàn cầu Bruno Mars - đã nhảy vọt lên vị trí số 5 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, lập kỷ lục mới cho các sao nữ K-pop.
Rose và Bruno Mars. (Nguồn: Billboard)
Theo bản xem trước bảng xếp hạng Billboard được công bố vào ngày 6/1 (giờ Mỹ), "APT." đã tăng 29 bậc so với tuần trước, vượt cả vị trí số 8 xác lập được trong ngày đầu ra mắt.
Đây là thứ hạng cao nhất mà một nữ nghệ sỹ K-pop từng đạt được trên bảng xếp hạng Hot 100, phá vỡ kỷ lục trước đó của chính Rose với cùng ca khúc này.
Billboard Hot 100 là bảng xếp hạng chính thống các bài hát tại Mỹ dựa trên doanh số bán các sản phẩm (gồm cả đĩa nhạc và các sản phẩm âm nhạc kỹ thuật số), lượt phát trên radio và lượt phát trực tuyến tại Xứ Cờ hoa. Bảng xếp hạng này được tạp chí Billboard phát hành hằng tuần.
"APT.“là một ca khúc trong”rosie," album solo đầu tiên của ngôi sao K-pop đình đám Rose. Ca khúc sôi động lấy cảm hứng từ một trò chơi của Hàn Quốc có giai điệu hấp dẫn người nghe ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Hiện ca khúc cũng đang thu hút sự chú ý trở lại tại Anh, tăng 26 bậc lên vị trí số 2 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức Top 100 mới nhất, ngang bằng với vị trí trước đó mà sản phẩm âm nhạc này đạt được./.
Theo TTXVN
{name} - {time}
-
2025-01-08 13:16:00
Lan tỏa phong trào xây dựng “Trường học hạnh phúc”
-
2025-01-08 09:04:00
Độc đáo chạy chữ “Thiên - Hạ - Thái - Bình”
-
2025-01-08 08:03:00
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết nghị kết thúc hoạt động của Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Tại sao các quốc gia thất bại?
Thư viện thân thiện góp phần phát triển văn hóa đọc trong trường học
Về một số từ láy: đầm ấm, đầm đìa, đần đù, đầy đọa
Top 5 phim hiện đại hứa hẹn bùng nổ năm 2025
Quả cầu Vàng 2025: Tôn vinh nghệ thuật và những câu chuyện đầy cảm hứng
2025 drone tỏa sáng trong chương trình Hòa nhạc ánh sáng tại Hồ Tây
Ở lại tết Việt...
Kinh tế kỷ nguyên số - Thách thức và cơ hội
Xuân trong trường học