(vhds.baothanhhoa.vn) - Là thành viên của Công ty CP Mía Đường Lam Sơn (Lasuco), Lavina Food đang là thương hiệu hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

Đồ uống Lavina Food tăng trưởng hơn 20% trong mùa dịch

Là thành viên của Công ty CP Mía Đường Lam Sơn (Lasuco), Lavina Food đang là thương hiệu hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

Đồ uống Lavina Food tăng trưởng hơn 20% trong mùa dịch

Nhân viên Lavina Food bận rộn kiểm đếm hàng trước khi phân phối.

Với 3 dòng sản phẩm là Sữa gạo lứt giàu Protein Ojita; Nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji; Nước mía tươi MiATA vị tắc, Lavina Food hiện đang được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ, hướng đến lối sống xanh, vì sức khỏe cộng đồng. Vì vậy, trong đợt dịch COVID-19 này đồ uống của Lavina Food ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn như một người bạn đồng hành để nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Hiện các dòng sản phẩm của thương hiệu này đang được phân phối tại 15.000 đại lý trên toàn quốc với sức tiêu thụ tăng hơn 20% so với những tháng đầu năm.

Bán chạy nhất là Sữa gạo lứt giàu Protein Ojita với mức tiêu thụ trung bình ở mỗi đại lý là 12 thùng/tháng. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% gạo lứt Japonica giống Nhật Bản, không chứa lactose và cholesrerol giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, tốt cho tim mạch. Đây là loại sữa có nhiều vitamin và protein, lại sử dụng đường phèn chế biến nên không sợ tăng cân và tiểu đường mà vẫn khỏe dáng, đẹp da, giúp bổ sung năng lượng, nâng cao sức đề kháng cho mọi đối tượng sử dụng.

Đồ uống Lavina Food tăng trưởng hơn 20% trong mùa dịch

Ngày càng có nhiều khách hàng biết đến thương hiệu Lavina food thông qua hệ thống biển bảng được lắp đặt tại các đại lý.

Hội tụ nhiều nhiều loại axit amin rất tốt cho sức khỏe, nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji cũng là sản phẩm có sức mua tăng mạnh trong thời điểm dịch, bệnh. Người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm vì có khả năng cải thiện tốt giấc ngủ, đem lại tinh thần thoải mái nhờ có thành phần hợp chất octacosanol trong vỏ của cây mía được lưu lại trong quá trình sản xuất và đóng hộp.

Đồ uống Lavina Food tăng trưởng hơn 20% trong mùa dịch

Khách hàng lựa chọn nước mía tươi MiATA của Lavina Food như một người bạn đồng hành trong mùa hè.

Vừa mới ra mắt nhưng vì đúng vào mùa hè nắng nóng nên nước mía tươi MiATa cũng đang nhận về những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng nhờ độ thanh mát với nhiều khoáng chất quý có từ trong cây mía. Chất lượng của dòng sản phẩm này được ví như là nước tăng lực từ tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tái tạo sức khỏe, gia tăng hiệu quả làm việc và học tập.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]