(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong tháng 2/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh, của ngành và nhân dân đón xuân Mậu Tuất 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi các hoạt động nghệ thuật của Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn

Trong tháng 2/2018, Nhà hát Ca múa Kịch Lam Sơn đã xây dựng, biểu diễn nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh, của ngành và nhân dân đón xuân Mậu Tuất 2018.

Theo đó, Nhà hát đã tham gia luyện tập, biểu diễn chương trình đón giao thừa xuân Mậu Tuất 2018 tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) với chủ đề: “Xuân về trên quê Thanh”. Chương trình với nhiều tiết mục múa, hát đa dạng, đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc, ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ vĩ đại, mừng Xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới.

Chương trình nghệ thuật đón giao thừa xuân Mậu Tuất 2018.

Trong đó nổi bật nhất là những tiết mục giới thiệu, ca ngợi vẻ đẹp của đất và người xứ Thanh. Chương trình đã góp phần tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, cho các tầng lớp nhân dân trước thềm năm mới.

Tốp nữ với ca khúc “Lời chúc xuân” tạiNgày hội truyền thống văn công chuyên nghiệp 2018.

Cũng trong tháng 2, Đoàn Ca múa phục vụ lãnh đạo tỉnh đón đoàn đại biểu tỉnh Hủa Phăn, nước CHDCND Lào thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa; phục vụ Lễ khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018, chương trình Tết khuyến học xứ Thanh năm 2018, chương trình Ngày hội truyền thống văn công chuyên nghiệp xứ Thanh năm 2018.

Cảnh trong vở “Alibaba và những tên cướp”

Trong tháng, Đoàn Kịch nói đã tập luyện, quay thu chương trình Sân khấu truyền hình chiều thứ 7 và biểu diễn chương trình Sân khấu thiếu niên nhi đồng vở “Alibaba và những tên cướp”.

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]