(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 18/8, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Y tế và Đoàn Công ty cổ phần Dạ Lan đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chung tay bảo vệ môi trường cho người dân khu vực phong toả tại phường Quảng Vinh (TP Sầm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ nhu yếu phẩm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho phường Quảng Vinh

Chiều ngày 18/8, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Y tế và Đoàn Công ty cổ phần Dạ Lan đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chung tay bảo vệ môi trường cho người dân khu vực phong toả tại phường Quảng Vinh (TP Sầm Sơn).

Đại diện BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Sầm Sơn tiếp nhận nhu yếu phẩm do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các Đoàn cơ sở trao tặng.

Tại buổi trao tặng, đại diện Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị đoàn cơ sở đã trao tặng 2.500 khẩu trang y tế, 100 thùng nước khoáng và 50 suất quà là nhu yếu phẩm (bao gồm làn nhựa, dầu ăn, găng tay, mì chính, bột canh, đường, bánh kẹo…) với tổng trị giá 25 triệu đồng cho Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Sầm Sơn.

Thông qua BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Sầm Sơn, tuổi trẻ Đoàn khối mong muốn gửi gắm tình cảm tinh thần và vật chất, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng thanh niên tham gia tình nguyện phòng, chống dịch Covid-19 và các hộ dân trong khu vực bị phong toả của phường Quảng Vinh.

Được biết, trong những ngày qua, BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Sầm Sơn đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trao tặng các vật tư y tế, nhu yếu phẩm để cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh. Các vật tư y tế, nhu yếu phẩm trên đều được Tổ thường trực chỉ đạo việc thực hiện phong toả, cách ly và giãn cách xã hội tại địa phương cấp phát cho các hộ dân trong khu vực bị phong toả, các chốt trực để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]