(vhds.baothanhhoa.vn) - Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa) vừa được khai trương và đi vào hoạt động trên cơ sở Phòng khám đa khoa Hải Tiến. Đây là cơ hội tốt cho người dân các xã vùng ven biển Hoằng Hóa được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa có thêm bệnh viện tư nhân tuyến biển

Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa) vừa được khai trương và đi vào hoạt động trên cơ sở Phòng khám đa khoa Hải Tiến. Đây là cơ hội tốt cho người dân các xã vùng ven biển Hoằng Hóa được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng.

Năm 2013 trước nhu cầu khám, chữa bệnh của các xã vùng ven biển Hoằng Hóa, Phòng khám Đa khoa Hải Tiến được thành lập và đi vào hoạt động. Sau 6 năm, năm 2018, Phòng khám Đa khoa Hải Tiến đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chấp thuận chủ trương, mở rộng nâng cấp thành Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Hải Tiến.

Đại biểu tham quan các trang thiết bị được đầu tư tại bệnh viện.

BVĐK Hải Tiến có quy mô 99 giường bệnh, 90 phòng, 8 phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa. Bệnh viện có diện tích hơn 15.000m2, tọa lạc tại xã Hoằng Ngọc. Bệnh viện có hơn 200 cán bộ nhân viên, y bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên, trong đó có 45 bác sỹ: 1 thạc sĩ nguyên Giám đốc BVĐK Thanh Hà, 1 bác sĩ Chuyên khoa II, 14 bác sĩ chuyên khoa I và ký hợp đồng ngoài giờ với các bác sĩ chuyên gia từ bệnh viện trung ương. Bệnh viện còn có các trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại: máy CT 32 lát cắt, máy XQuang cao tần, máy siêu âm 5D, hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy nội soi tiêu hóa, phòng mổ hiện đại, hệ thống xe cấp cứu... với kinh phí được đầu tư hơn 100 tỷ đồng. Bệnh viện có không gian thoáng, sạch sẽ, kiến trúc đẹp, cảnh quan tự nhiên đẹp, hấp dẫn tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi về đây khám, chữa bệnh. Đặc biệt, bệnh viện còn có 20 phòng bệnh đạt tiêu chuẩn khách sạn đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu dưỡng bệnh của bệnh nhân sau phẫu thuật...

Tại buổi lễ, lãnh đạo BVĐK Hải Tiến cùng tham gia ký kết hợp tác chuyên môn với BVĐK Hợp Lực và các bác sỹ uy tín ở tuyến trung ương.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]