(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 11/7, Công ty CP Vacxin Việt Nam (VNVC) đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa. Đây là trung tâm tiêm chủng dịch vụ 5 sao đầu tiên tại xứ Thanh, có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa

Ngày 11/7, Công ty CP Vacxin Việt Nam (VNVC) đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa. Đây là trung tâm tiêm chủng dịch vụ 5 sao đầu tiên tại xứ Thanh, có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc

Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm VNVC Thanh Hóa.

VNVC Thanh Hóa có địa chỉ tại số 8A Bùi Khắc Nhất, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa. Đây là trung tâm tiêm chủng dịch vụ 5 sao đầu tiên tại xứ Thanh, có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc.Trung tâm có tổng diện tích hơn 4.000m2, hơn 60 phòng khám và tiêm, có thể phục vụ 4.000 lượt khách mỗi ngày.

Bác sĩ khám sàng lọc cho trẻ trước khi tiêm tại VNVC Thanh Hóa.

VNVC Thanh Hóa được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, quy trình tiêm chủng 4 bước khép kín từ khâu lấy số, khám tư vấn, tiêm chủng đến theo dõi sau tiêm. Bên cạnh đó, VNVC Thanh Hóa còn được trang bị hệ thống phòng chức năng tiện ích và riêng biệt cho mẹ và bé như phòng thay tã với đủ các loại bỉm tã miễn phí, phòng cho con bú, phòng pha sữa… Khu vực theo dõi sau tiêm rộng rãi, mát mẻ, nước uống và wifi miễn phí. Khu vui chơi trong nhà sạch sẽ, thoải mái, được khử khuẩn nhiều lần trong ngày.

Một trong những điểm nổi bật của VNVC Thanh Hóa đó là luôn nỗ lực mang đến nhiều loại vắc xin nhất, kể cả các loại thường xuyên khan hiếm như: vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa (Bỉ), Hexaxim (Pháp), vắc xin ngừa bệnh do phế cầu Synflorix, vắc xin phòng bệnh tiêu chảy Rotarix (Bỉ), Rotateq (Mỹ), vắc xin phòng bệnh cúm mùa mới…Bên cạnh đó, VNVC cũng thường xuyên có các chính sách ưu đãi dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là chính sách tiêm chủng trả góp không lãi suất trong vòng 6 tháng được nhiều gia đình đồng tình ủng hộ.

VNVC Thanh Hóa là trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại xứ Thanh.

Nằm trong hệ thống trung tâm tiêm chủng duy nhất đạt chuẩn GSP về hệ thống bảo quản lạnh vắc xin, VNVC Thanh Hóa cũng được trang bị dây chuyền lạnh Cold Chain hiện đại (kho bảo quản vắc xin, thiết bị vận chuyển chuyên dụng, tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng tại phòng tiêm) giúp vắc xin luôn được giữ ở nhiệt độ tiêu chuẩn 2-8 độ C, nhằm đảm bảo sự an toàn, hiệu quả phòng bệnh khi sử dụng.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]