(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 9/6, Đoàn thanh niên Sở Y tế phối hợp cùng Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Mắt và Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa tổ chức chương trình khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã biên giới Yên Khương, Lang Chánh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã biên giới Yên Khương

Sáng ngày 9/6, Đoàn thanh niên Sở Y tế phối hợp cùng Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Mắt và Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa tổ chức chương trình khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã biên giới Yên Khương, Lang Chánh.

Bác sỹ khám bệnh miễn phí cho người dân xã biên giới Yên Khương.

Trong buổi sáng đã có gần 500 lượt bệnh nhân được các bác sỹ thăm khám, kê đơn, phát thuốc miễn phí. Ngoài việc chẩn đoán ban đầu trên cơ sở triệu chứng lâm sàng một số bệnh, các bác sỹ còn tư vấn cho người dân kiến thức phòng tránh bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Cũng trong chương trình, đã có hàng chục bệnh nhân được chẩn đoán mắc một số bệnh như đái tháo đường, tim mạch, cao huyết áp, trẻ em bị suy dinh dưỡng… các bác sỹ tư vấn chuyển lên các tuyến trên để kịp thời điều trị.

Trong chương trình, người dân còn được cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí.

Đây là hoạt động ý nghĩa của đoàn viên thanh niên Sở Y tế trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018 do Tỉnh đoàn Thanh Hóa phát động, nhằm chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí khám, chữa bệnh hàng năm cho các hộ gia đình nghèo tại đây.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]