(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 28/3, tại Thanh Hóa, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019; tập huấn nghiệp vụ thông tin, truyền thông cho lãnh đạo và cán bộ chuyên trách của BHXH các tỉnh, thành phía Bắc. Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh dự và chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiện toàn đội ngũ làm công tác tuyên truyền

Ngày 28/3, tại Thanh Hóa, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019; tập huấn nghiệp vụ thông tin, truyền thông cho lãnh đạo và cán bộ chuyên trách của BHXH các tỉnh, thành phía Bắc. Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh dự và chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có đại diện, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam, BHXH Bộ Quốc phòng, BHXH Công an nhân dân; cùng đại diện lãnh đạo và hơn 120 cán bộ phụ trách công tác thông tin, truyền thông của BHXH 28 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị được giao để cụ thể hóa thành kế hoạch thông tin, truyền thông cho phù hợp với từng thời điểm, từng nhóm đối tượng và tình hình thực tế tại địa phương; cũng như đúng chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, cần chú trọng các hình thức tuyên truyền trực tiếp như tư vấn, đối thoại, tọa đàm... tại cơ sở, nhằm phát triển nhanh hơn nữa đối tượng tham gia BHXH, BHYT.

Ngoài ra, cần củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền từ tỉnh đến huyện; chủ động trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp tuyên truyền vận động, tư vấn cho đội ngũ nhân viên đại lý thu tại cơ sở. Đồng thời, duy trì và mở rộng mối quan hệ phối hợp với các bộ, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương để phối hợp tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền...

Cũng nhân dịp này, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh đã trao Bằng khen của BHXH Việt Nam cho 8 tập thể, 4 cá nhân thuộc các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và BHXH các tỉnh, có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông năm 2018.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]