(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tính đến 14h ngày 28/7, Thanh Hóa có 4 ca nghi mắc trong ngày, trong đó có 1 ca liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng, qua tiến hành giám sát lấy mẫu đã cho kết quả âm tính với SARS- CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một trường hợp liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng âm tính với SARS- CoV-2

Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tính đến 14h ngày 28/7, Thanh Hóa có 4 ca nghi mắc trong ngày, trong đó có 1 ca liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng, qua tiến hành giám sát lấy mẫu đã cho kết quả âm tính với SARS- CoV-2.

Cụ thể là bệnh nhân (BN) L.H.V, SN 1993, xã Thọ Hải, huyện Thọ Xuân. Ngày 27/7 BN có biểu hiện: sốt 38.5 độ, không ho, không khó thở. Nhập viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cách ly điều trị cùng ngày. Tiền sử dịch tễ, BN từ Quảng Ngãi về Đà Nẵng và từ Đà Nẵng về địa phương. Trung tâm Y tế huyện Thọ Xuân đã tiến hành giám sát lấy mẫu gửi CDC Thanh Hóa làm xét nghiệm.Kết quả âm tính với SARS- CoV-2.

Công tác phòng chống dịch được tái khởi động ở các địa phương và các ban, ngành.

Hiện nay, đang còn 299 người thực hiện cách ly tại Thanh Hóa, trong đó 44 người cách ly tại tuyến huyện (Quan Sơn: 19 người; thị xã Nghi Sơn: 22 người; Thọ Xuân: 3 người); 60 người đang cách ly tại Trung tâm giáo dục, an ninh, quốc phòng và 195 người cách ly tại Sư đoàn 390, Quân đoàn 1, thị xã Bỉm Sơn.

Hiện tại, Thanh Hóa đã tái khởi động Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, trong những ngày tới Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 cấp huyện, xã cùng với tổ giám sát phòng chống dịch thôn, bản trên địa bàn tỉnh sẽ tổ chức thực hiện rà roát theo phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà” những đối tượng liên quan đến vùng dịch Đà Nẵng, những vùng dịch khác.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]