(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau một tuần thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19, một số nơi trên địa bàn thành phố Thanh Hóa vẫn diễn ra tình trạng tập trung đông người, thậm chí một số người còn không đeo khẩu trang.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phớt lờ lệnh cách ly, người dân TP Thanh Hóa vẫn tụ tập đông người, không đeo khẩu trang

Sau một tuần thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19, một số nơi trên địa bàn thành phố Thanh Hóa vẫn diễn ra tình trạng tập trung đông người, thậm chí một số người còn không đeo khẩu trang.

Trong khi cả hệ thống chính trị cùng người dân tỉnh Thanh Hóa đang dồn sức phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì tại một số nơi trên địa bàn thành phố Thanh Hóa vẫn diễn ra tình trạng tập trung đông người, thậm chí một số người còn vô ý thức không đeo khẩu trang, phớt lờ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và khuyến cáo của cơ quan chức năng trong tỉnh.

Tình trạng người dân tập trung mua, bán đất vẫn diễn ra tại vực khu đô thị Nam Đông Phát, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa.

Theo ghi nhận của phóng viên khoảng 16 hàng ngày, tại các khu vực khu đô thị Nam Đông Phát, phường Quảng Thành; khu Đông Phát, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) tập trung khá đông người.Có nơi hàng chục thanh, thiếu niên vẫn tập trung đá bóng; người lớn tuổi cũng tụ tập tập thể dục nhịp điệu hay đi bộ… bất chấp những khuyến cáo của cơ quan chức năng về nguy cơ lây nhiễm chéo dịch bệnh.

Người lớn, trẻ nhỏ tập trung đi bộ, tập thể dục nhịp điệu trong công viên.

Thanh, thiếu niên vẫn tập trung đá bóng.

Việc người dân duy trì thói quen tập luyện thể dục trong công viên nhằm nâng cao sức khỏe là đáng hoan nghênh, nhưng hiện nay diễn biến dịch bệnh phức tạp, người dân cần hạn chế tiếp xúc và tổ chức các hoạt động tại các nơi công cộng, kể cả các công viên. Vì vậy, các cơ quan chức năng cần vào cuộc để chấm dứt tình trạng trên.

X.C


X.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]