(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13/2, thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, Sở GD&ĐT Thanh Hóa vừa có tờ trình gửi Chủ tịch UBND tỉnh xem xét về việc cho học sinh quay trở lại trường học vào thứ 2, ngày 17/2/2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở GD&ĐT Thanh Hóa đề nghị cho học sinh trở lại trường học

Ngày 13/2, thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, Sở GD&ĐT Thanh Hóa vừa có tờ trình gửi Chủ tịch UBND tỉnh xem xét về việc cho học sinh quay trở lại trường học vào thứ 2, ngày 17/2/2020.

100% các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh đã phun thuốc tiêu độc khử trùng, vệ sinh trường lớp.

Theo nội dung tờ trình, hiện nay, 100% các cơ sở giáo dục đã phun thuốc tiêu độc khử trùng, vệ sinh trường lớp, dụng cụ dạy và học, vệ sinh các bếp ăn tập thể. Đến thời điểm hiện tại không có cán bộ, giáo viên, học sinh nào đã đến và đi từ vùng dịch, cũng như nghi nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Qua kiểm tra tại các cơ sở giáo dục, nhìn chung các đơn vị đã tổ chức thực hiện nghiêm túc các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh cũng như tổ chức tốt công tác tuyên truyền, khuyến cáo tới cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh về cách phòng chống dịch. Bên cạnh đó, theo thông tin đại chúng hiện nay, tại Thanh Hóa không còn trường hợp nào nhiễm bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona (Covid – 19) gây ra.

Từ thực tế trên, để đảm bảo chương trình giáo dục của các bậc học, Sở GD&ĐT đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa xem xét, quyết định cho học sinh quay trở lại trường bắt đầu từ thứ 2 ngày 17/2/2020 để tổ chức các hoạt động dạy và học, đồng thời tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Covid - 19 gây ra.

Trước đó, Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã có tờ trình, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học 2 tuần (từ 3/2 đến hết ngày 15/2) để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Covid – 19 gây ra.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]