(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 13/3, Thành Đoàn TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn tổ phản ứng nhanh tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19. Tham dự có bí thư 34 phường, xã, thị trấn và khối trường học trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn tổ phản ứng nhanh tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Sáng 13/3, Thành Đoàn TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn tổ phản ứng nhanh tuyên truyền phòng chống dịch Covid – 19. Tham dự có bí thư 34 phường, xã, thị trấn và khối trường học trên địa bàn.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Buổi tập huấn có sự tham gia của bác sỹ Trung tâm y tế dự phòng TP. Các thành viên tổ phản ứng nhanh được lắng nghe diễn biến mới nhất về tình hình dịch bệnh Covid – 19; những biện pháp phòng dịch tại Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng; cách nhận biết các biểu hiện của bệnh và khai thác yếu tố dịch tễ đối với các trường hợp...

Thành viên tổ phản ứng nhanh tuyên truyền tại khách sạn Thiên Ý.

Sau buổi tập huấn, ngay trong buổi chiều các thành viên tổ phản ứng nhanh đã tiến hành phát tờ rơi, tuyên truyền thực hiện phòng chống dịch Covid – 19 tại các khách sạn. Những ngày tiếp theo, các tổ phản ứng nhanh sẽ tiếp tục phát 34.000 tờ rơi đến từng hộ gia đình trên địa bàn.

Trước đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy TP Thanh Hóa, Thành đoàn đã chỉ đạo thành lập 42 tổ phản ứng nhanh, gồm 34 tổ tại các phường, xã, thị trấn và 6 tổ khối trường học. Mỗi tổ có từ 3 - 5 thành viên, Nhiệm vụ của các tổ phản ứng nhanh là nắm bắt nhanh, chính xác các thông tin về tình hình dịch bệnh; tuyên truyền, vận động nhân dân các phố nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng tránh dịch Covid - 19; đấu tranh, phản bác các thông tin sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân; nắm bắt kịp thời các đối tượng đi từ vùng dịch trở về địa phương để vận động cách ly, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng; sẵn sàng tham gia khi ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố giao nhiệm vụ.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]