(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 14/4, Sở Y tế cho biết, Thanh Hóa có 21 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân (BN) 262, nam 26 tuổi ở xóm Chợ, thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh (Hà Nội), là nhân viên làm việc tại bộ phận Kiểm tra chất lượng thuộc Công ty Sam Sung (Bắc Ninh), ngày 12/4 có kết quả quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có 21 người tiếp xúc gần với bệnh nhân 262

Sáng ngày 14/4, Sở Y tế cho biết, Thanh Hóa có 21 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân (BN) 262, nam 26 tuổi ở xóm Chợ, thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh (Hà Nội), là nhân viên làm việc tại bộ phận Kiểm tra chất lượng thuộc Công ty Sam Sung (Bắc Ninh), ngày 12/4 có kết quả quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến bức tạp.

Theo Sở Y tế Thanh Hóa, thông tin trên được Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh cung cấp sau khi rà soát danh sách công nhân của Công ty Sam Sung có tiếp xúc với BN 262.

Sở Y tế Thanh Hóa đã khuyến nghị, nhằm giám sát, cách ly kịp thời những ca tiếp xúc vòng 1, UBND các huyện, thị, thành phố nhanh chóng rà soát, quản lý, kiểm soát chặt chẽ những người tiếp xúc gần với BN262 từ ngày 27/3 đến nay để thực hiện cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm. Rà soát, lập danh sách những người có tiếp xúc vòng 2 với những người tiếp xúc gần với BN262 trong thời gian từ 27/3 đến nay để tiến hành cách ly y tế tại nhà.

Chỉ đạo các tổ giám sát xã, phường, thị trấn rà soát, lập danh sách những người tại địa phương đang làm việc tại Công ty Sam Sung. Đồng thời, tuyên truyền các gia đình có người đang làm việc tại Công ty Sam Sung thông báo với chính quyền trước khi trở về địa phương để có biện pháp giám sát, theo dõi y tế phù hợp.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]