(vhds.baothanhhoa.vn) - Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì ATTP năm 2018, sáng ngày 4/5, tại chợ Mới, phường Trung Sơn, Hội Liên hiệp phụ nữ Thanh Hóa tổ chức phiên chợ truyền thông ‘Nói không với thực phẩm bẩn’.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực phiên chợ truyền thông ‘Nói không với thực phẩm bẩn’

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động Vì ATTP năm 2018, sáng ngày 4/5, tại chợ Mới, phường Trung Sơn, Hội Liên hiệp phụ nữ Thanh Hóa tổ chức phiên chợ truyền thông ‘Nói không với thực phẩm bẩn’.

Thông qua phương thức tuyên truyền bằng các phóng sự, tiểu phẩm tương tác sinh động, hấp dẫn, phiên chợ chuyển tải những thông điệp: “Vì sức khỏe gia đình và cộng đồng, hãy nói không với thực phẩm bẩn”, “Không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hóa chất ngoài danh mục cho phép trong sản xuất chế biến thực phẩm”, “Kiên quyết xử lý các trường hợp nhập lậu, vận chuyển, kinh doanh, sử dụng thực phẩm không an toàn, sản phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ”...

Qua đó đã khẳng định vai trò, trách nhiệm của hội LHPN các cấp trong việc tham gia tuyên truyền về công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động xây dựng “gia đình 5 không 3 sạch”, “Phụ nữ Thanh Hóa thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm và nghị quyết số 04/ NQ-BCH của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo VSATTP trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.

Qua phiên chợ truyền thông nhằm góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm cho hội viên phụ nữ về ATTP. Từ đó, mỗi tiểu thương chợ Mới sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền cho gia đình và cộng đồng chung tay nâng cao ý thức trách nhiệm đảm bảo VSATTP. Đồng thời, là giám sát viên tích cực đấu tranh các hành vi vi phạm Luật ATTP, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Nguyễn Hiền


Nguyễn Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]