(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo số liệu của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tính đến hết ngày 25/8, toàn huyện có 58 người được đưa vào theo dõi, cách ly tập trung; 924 người hiện đang được theo dõi, cách ly tại nhà (trong đó có 20 người trở về từ Hải Dương).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống Covid-19

Theo số liệu của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tính đến hết ngày 25/8, toàn huyện có 58 người được đưa vào theo dõi, cách ly tập trung; 924 người hiện đang được theo dõi, cách ly tại nhà (trong đó có 20 người trở về từ Hải Dương).

Khu cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Tổng lũy kế số người hết thời gian theo dõi 1.594 người; tổng lũy kế số người được theo dõi, cách ly 2.518 người; 5 ca nghi mắc đã hết thời gian theo dõi, cách ly.

Cũng trong thời gian trên, huyện Thọ Xuân đã tiến hành lấy 34 mẫu test nhanh tại Trung tâm Y tế huyện, kết quả 34 đối tượng có kết quả âm tính. Huyện cũng lấy 17 mẫu xét nghiệm gửi tỉnh, kết quả đều âm tính...

Vừa qua, lực lượng chức năng huyện Thọ Xuân cũng đã ra quyết định xử phạt 1 cơ sở kinh doanh karaoke tại thị trấn Lam Sơn không chấp hành quy định về ngừng kinh doanh với số tiền 7,5 triệu đồng. Xử lý 56 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền 9,8 triệu đồng.

Trước đó, ngày 17/8, huyện đã chỉ đạo rà soát người về từ quán Thế giới Bò tươi (số 36, Ngô Quyền, TP Hải Dương). Ngày 19/8, chỉ đạo giám sát chặt đối với các hành khách đi trên chuyến xe mang biển kiểm soát 36B-03530 của nhà xe TNT từ Bình Dương về Thọ Xuân. Đến ngày 20/8,2 hành khách được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính nên số hành khách trên xe được đưa về địa phương cho theo dõi, cách ly tại nhà.

Trên cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Thọ Xuân tiếp tục chỉ đạo các phòng, ngành đơn vị, UBND các xã, thị trấn phối hợp các công ty đóng trên địa bàn theo dõi, quản lý, giám sát chặt chẽ, cách ly y tế theo quy định đối với chuyên gia nước ngoài về làm việc với công ty...

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]