(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 27/2, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng vừa ký Quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho 2 đơn vị có thành tích xuất sắc trong chống dịch Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thưởng 100 triệu đồng cho 2 đơn vị xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 27/2, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng vừa ký Quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho 2 đơn vị có thành tích xuất sắc trong chống dịch Covid-19.

Khoa bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa chúc mừng chị N.T.T ra viện.

Theo đó, 2 đơn vị được tặng thưởng là Khoa bệnh Nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa) và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh. Mỗi đơn vị được thưởng 50 triệu đồng.

Khoa Bệnh Nhiệt đới đã điều trị thành công cho ca nhiễm Covid-19 duy nhất ở Thanh Hóa chị N.T.T. Chiều 30 Tết Canh Tý, chị N.T.T đã nhập viện trong tình trạng ho, sốt, khó thở, kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Sau 2 tuần điều trị, chị N.T.T 3 lần cho kết quả âm tính với Covid-19 và được xuất viện ngày 3/2.

Cũng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Kiểm soát bệnh tỉnh Thanh Hóa đã chủ động, tích cực, quyết liệt phối hợp cùng hệ thống y tế cơ sở thực hiện giám sát, phòng ngừa không để dịch bệnh lây lan trên diện rộng.

Đây là phần thưởng hết sức có ý nghĩa, kịp thời động viên tinh thần các y bác sỹ, những “chiến sỹ” trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]