(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở TT&TT Thanh Hóa đã có công văn gửi tới các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hoá vào triển khai rộng rãi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tích cực cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa

Sở TT&TT Thanh Hóa đã có công văn gửi tới các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về việc triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hoá vào triển khai rộng rãi.

Bluezone là ứng dụng mới ra mắt của Bộ TT&TT, giúp phát hiện sớm những người tiếp xúc gần với người nhiễm qua thiết bị điện thoại thông minh. Ứng dụng sẽ ghi nhận những người tiếp xúc gần trong khoảng 2m, nếu một người trong mạng lưới tiếp xúc gần bị phát hiện lây nhiễm, thì phần mềm sẽ chỉ ra những người tiếp xúc gần còn lại. Căn cứ trên dữ liệu từ Bộ Y tế về các ca lây nhiễm Covid-19 được tích hợp trong ứng dụng, hệ thống này sẽ báo cho người sử dụng về nguy cơ lây nhiễm nếu có. Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, đơn vị, số lượng người sử dụng ứng dụng Bluezone ở Thanh Hóa đã gia tăng nhanh chóng.

Bên cạnh việc đẩy mạnh triển khai ứng dụng Bluezone, Sở TT&TT Thanh Hóa cũng đã cho ra mắt ứng dụng Smart Thanh Hóa trên thiết bị di động thông minh. Đây là một trong những kênh thông tin chính thống về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh và hướng dẫn các khai báo, tìm kiếm cơ sở y tếcho người dân.

Để cài đặt các ứng dụng này, người dùng chỉ cần truy cập kho ứng dụng CHplay đối với hệ điều hành Android và App Store đối với hệ điều hành iOS, nhập tên ứng dụng Bluezone và Smart Thanh Hóa trên thanh công cụ tìm kiếm và tiến hành tải ứng dụng và cài đặt về máy điện thoại.

H.A


H.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]