(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/4, Sở LĐ,TB&XH đã tổ chức cuộc họp để đánh giá công tác chuẩn bị cho Lễ phát động Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018 trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018

Ngày 24/4, Sở LĐ,TB&XH đã tổ chức cuộc họp để đánh giá công tác chuẩn bị cho Lễ phát động Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018 trên địa bàn tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe báo cáo thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; kế hoạch tổ chức Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018; công tác chuẩn bị lễ phát động Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018.

Theo đó, Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 1/5 đến ngày 31/5 với chủ đề: “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”. Các hoạt động tập trung hướng về doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, người lao động trong cả khu vực có quan hệ lao động và không có quan hệ lao động, bảo đảm thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả, tránh hình thức, lãng phí và thu hút được sự tham gia, phối hợp của các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan truyền thông, doanh nghiệp và người lao động.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]