(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 24/8, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định về việc giao số lượng lao động hợp đồng giáo viên mầm non, giáo viên Tiếng Anh các trường tiểu học, THCS trực thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố từ nguồn kinh phí ngân sách tỉnh năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tuyển thêm 1.304 giáo viên hợp đồng

(VH&ĐS) Ngày 24/8, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định về việc giao số lượng lao động hợp đồng giáo viên mầm non, giáo viên Tiếng Anh các trường tiểu học, THCS trực thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố từ nguồn kinh phí ngân sách tỉnh năm 2017.

Theo đó, tổng số hợp đồng giáo viên mầm non, giáo viên Tiếng Anh các trường tiểu học, THCS là 1.304 người. Trong đó, lao động hợp đồng làm giáo viên mầm non là 1.200 người; lao động hợp đồng giáo viên Tiếng Anh là 104 người (bậc tiểu học là 81 người, THCS là 23 người). UBND tỉnh giao các ngành chức năng khẩn trương tham mưu xây dựng quy định về điều kiện, tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình xét tuyển.

UBND tỉnh giao cho Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH, Sở Tư pháp và các ngành, đơn vị có liên quan, khẩn trương tham mưu xây dựng quy định về điều kiện, tiêu chuẩn, tiêu chí và quy trình xét tuyển hợp đồng lao động đối với giáo viên khối mầm non và giáo viên Tiếng Anh khối tiểu học, THCS theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Kết luận số 93-KL/TU ngày 30/6/2017.

UBND tỉnh chỉ đạo cho UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chỉ tiêu được giao tổ chức xét tuyển giáo viên hợp đồng cho các trường mầm non, tiểu học, THCS theo đúng điều kiện tiêu chuẩn, tiêu chí, quy trình được chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt và các quy định hiện hành của pháp luật đảm bảo công bằng, khách quan, minh bạch. Việc xét tuyển hợp đồng lao động chỉ được thực hiện sau khi đã hoàn thành việc bố trí, sắp xếp cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hành chính theo quy định của UBND tỉnh.

Sao Mai



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]