(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau thành tích 5 trận liên tiếp không thắng ở Wake up 247 V-League, đặc biệt sau trận thua đậm 0-5 của Thanh Hoá trước Hà Nội ở vòng 20, HLV Vũ Quang Bảo quyết định từ chức và đã được lãnh đạo CLB Thanh Hoá đồng ý.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Vũ Quang Bảo từ chức

Sau thành tích 5 trận liên tiếp không thắng ở Wake up 247 V-League, đặc biệt sau trận thua đậm 0-5 của Thanh Hoá trước Hà Nội ở vòng 20, HLV Vũ Quang Bảo quyết định từ chức và đã được lãnh đạo CLB Thanh Hoá đồng ý.

Trong cuộc họp diễn ra vào đầu giờ chiều ngày 13/8, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã đi đến thống nhất về sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện.

Theo đó, HLV Vũ Quang Bảo đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật, còn HLV Mai Xuân Hợptiếp quản vị trí HLV trưởng, dẫn dắt Thanh Hóa trong 6 trận đấu còn lại của mùa giải V-League 2019.

HLV Vũ Quang Bảo từ chức ghế HLV trưởng Thanh Hóa.

Việc Thanh Hoá thay tướng là để cứu cho đội bóng không tiếp tục đi xuống, cán đích ở một vị trí làm hài lòng các CĐV và nhà tài trợ.

Tân HLV Mai Xuân Hợp.

Sau trận thua đậm 0-5 của Thanh Hoá trước Hà Nội ở vòng 20,Thanh Hóa từ vị trí thứ 4 trên BXHđã tụt xuống vị trí thứ 10 và chỉ còn hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng 3 điểm.

HLV trưởng Mai Xuân Hợp là cựu cầu thủ của Thanh Hóa và vừa dẫn dắt đội U17 xứ Thanh giành chức vô địch quốc gia 2019. Mai Xuân Hợp cũng mới được bổ nhiệm vào vị trí trợ lý cho HLV Vũ Quang Bảo những trận đấu gần đây.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]