(vhds.baothanhhoa.vn) - Các xạ thủ trẻ của Thanh Hóa đã nỗ lực vượt khó, thi đấu hết mình để giành được 1 HCB, 3 HCĐ tại Giải bắn súng trẻ vô địch quốc gia năm 2022, tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Bắn súng Thanh Hóa giành 4 huy chương tại giải trẻ vô địch quốc gia 2022

Các xạ thủ trẻ của Thanh Hóa đã nỗ lực vượt khó, thi đấu hết mình để giành được 1 HCB, 3 HCĐ tại Giải bắn súng trẻ vô địch quốc gia năm 2022, tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Bắn súng Thanh Hóa giành 4 huy chương tại giải trẻ vô địch quốc gia 2022

Các VĐV Thanh Hóa (đứng bục số 2) giành HCB ở nội dung đồng đội nam bắn nằm 60 viên.

Sau 1 năm bị gián đoạn, Giải bắn súng trẻ vô địch quốc gia đã được tổ chức trở lại. Giải năm 2022 này được tổ chức tại TP Đà Nẵng từ 25-7 đến 3-8 với sự tham gia tranh tài của 200 VĐV đến từ 12 tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước.

Đây là giải đấu quan trọng trong năm của các đơn vị mạnh về bắn súng trên cả nước, nhằm đánh giá quá trình huấn luyện, đào tạo VĐV trẻ; đồng thời là dịp để đội tuyển bắn súng quốc gia tuyển chọn, bổ sung những nhân tố mới chất lượng, chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế.

Đội tuyển bắn súng trẻ Thanh Hóa tham gia giải với 10 VĐV đều là những gương mặt mới, được tuyển chọn, đào tạo những năm gần đây. Năm 2021, các xạ thủ trẻ không được tham gia các giải đấu do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Bên cạnh đó, bộ môn cũng gặp nhiều khó khăn, nhất là thiếu đạn để tập luyện.

Tại giải trẻ vô địch quốc gia năm nay, các VĐV bắn súng Thanh Hóa đã nỗ lực thi đấu hết mình, giành được 1 HCB, 3 HCĐ. Nội dung đem về tấm HCB cho đoàn Thanh Hóa là đồng đội nam bắn nằm 60 viên. 3 HCĐ thuộc về Phùng Thanh Bình ở nội dung nằm cá nhân nam 60 viên, đồng đội di động hỗn hợp nam và đồng đội nam môn 3x40.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]