(vhds.baothanhhoa.vn) - Những người yêu và ghét Chelsea có chuỗi ngày thật náo nhiệt. Ghét thì hả hê khi Chelsea đang đứng tận thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Còn yêu thì thực sự bùng nổ bởi Chelsea đã thắng và lại thắng. Nhưng những người không yêu mà cũng chẳng ghét thì sao? Họ đang tận hưởng chất ngây thơ đầy đáng yêu của đội bóng thành London giống như cái cách ông chủ Told Boehly hôn say đắm người vợ trên khán đài.

Chelsea đang lớn: Nụ hôn lãng mạn và chất thơ đầy đáng yêu

Những người yêu và ghét Chelsea có chuỗi ngày thật náo nhiệt. Ghét thì hả hê khi Chelsea đang đứng tận thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Còn yêu thì thực sự bùng nổ bởi Chelsea đã thắng và lại thắng. Nhưng những người không yêu mà cũng chẳng ghét thì sao? Họ đang tận hưởng chất ngây thơ đầy đáng yêu của đội bóng thành London giống như cái cách ông chủ Told Boehly hôn say đắm người vợ trên khán đài.

Chelsea đang lớn: Nụ hôn lãng mạn và chất thơ đầy đáng yêuTold Boehly với đế chế đầy mộng mơ.

Ông chủ trẻ và cảm xúc mới

Sự thành công của đế chế Abramovich chỉ càng khiến các cổ động viên Chelsea nghi ngờ về khả năng của tân chủ tịch Todd Boehly – người chưa có kinh nghiệm nhiều trong cách điều hành bóng đá. Và cái cách để ông chủ người Mỹ “mua tạm” tình yêu của các cổ động viên Chelsea là đưa đội đi shopping thật nhiều. Chỉ chưa đầy 10 tháng, Todd Boehly đã bỏ ra khoảng 600 triệu euro (những con số chưa có tiền lệ trong bóng đá) để đem về 15 tân binh chất lượng cho đội bóng. Trong đó, có những cái tên đình đám như Mykhailo Mudryk (khoảng 100 triệu euro) hay Enzo Fernandez 125 triệu euro…

Chelsea đang lớn: Nụ hôn lãng mạn và chất thơ đầy đáng yêu“Hàng nóng” được Todd Boehly mang về để chinh phục các cổ động viên Chelsea.

Cách đầu tư bóng đá của Todd Boehly khiến ông vấp phải không ít những chỉ trích của các chuyên gia bóng đá Anh. Nhưng nhìn đâu đó, có 1 sự ngông nghênh thú vị của ông chủ mới 49 tuổi này như cái cách ông phát biểu “Chúng tôi đầu tư vào những gì mọi người cần và những gì mọi người muốn”.

Cái ngông nghênh của Todd Boehly lan tỏa đến từng con người, từng trận đấu của Chelsea và nó tạo ra một cảm xúc mới lạ hoàn toàn. Nếu Abramovich còn tại vị thì HLV Potter đã phải cuốn gói rời khỏi Chelsea từ lâu. Nhưng Todd Boehly nhất quyết cho HLV người Anh thêm cơ hội. Và kết quả thì ai cũng đã thấy rõ, Chelsea thắng Leeds rồi sau đó hạ luôn Dortmund tại Champions League.

Trong trận đấu với đội bóng nước Đức, các cameraman đã “chụp trộm” được “cảnh nóng” của Todd Boehly . Ông hôn người vợ của mình đầy lãng mạng trên khán đài sân stamford Bridge để tưởng thưởng cho dòng cảm xúc dâng trào. Ông hân hoan chạy đến và ôm huấn luyện viên Potter đầy vui sướng trong đường hầm sau trận thắng.

Cách làm chủ của Todd Boehly thật chẳng giống ai, mua bất chấp, chẳng xa cách và đầy chất thơ. Những yếu tố này đã đem đến một “khoảng trời” ở London cảm xúc đầy mới lạ.

Chất ngây thơ đầy đáng yêu

Xem Chelsea đá hay thưởng thức Chelsea thi đấu thật thú vị, trong đó có sự “ngây thơ đáng yêu phải tồn tại trong lòng châu Âu nghiêm ngặt và đầy tính toán”. Ngay khi xem 2 bàn thắng của của họ trong trận đấu với Dortmund cũng đã thấy sự “bất ổn”. Sterling lóng ngóng đá hụt trước khi “đá thật” để thành bàn. Kai Havert thì sút Penalty hỏng để khi sút lại mới vào.

Không chỉ 2 tình huống thành bàn mà cả trận đấu với Dortmund, chúng ta thấy được “cách đá của người trẻ” trong lối chơi của Chelsea, ngông nghênh, hụt hẫng, trục trặc, thót tim và hơi “điên” khi chiến thắng.

Một đội có phong độ cao nhất châu Âu trong năm 2023 như Dortmund gục ngã trước Chelsea - đội bóng vừa mới thắng được trận đầu tiên sau chuỗi thời gian khủng hoảng. Đây, không phải là sự bất ngờ trong bóng đá mà đó là sự bấp bênh đáng yêu của những người trẻ. Sự bấp bênh đưa các fan bóng đá đến với những tưởng tượng đầy thú vị để rồi phải tự đặt ra câu hỏi “Họ sẽ đi đến đâu”?.

Chelsea đang lớn: Nụ hôn lãng mạn và chất thơ đầy đáng yêu“Phù thuỷ” Potter sẽ đưa Chelsea đến đâu?

Chúng ta sẽ chờ Chelsea thành công như cái cách ông chủ Todd Boehly chờ đợi HLV Potter, để rồi HLV người Anh cũng sẽ chờ các học trò của mình trưởng thành. Nhưng trong khoảng thời gian đợi chờ ấy, những người yêu bóng đá hãy thưởng thức chất ngây thơ đầy thú vị khi xem Chelsea thi đấu.

Thắng Nguyễn

Nguồn ảnh: Chelsea FC, Getty


Thắng Nguyễn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]