(vhds.baothanhhoa.vn) - Với mục đích chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX và rèn quân cho mùa giải mới, đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa sẽ tham gia Giải Bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2022.

Đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa thử sức tại Giải Bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2022

Với mục đích chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX và rèn quân cho mùa giải mới, đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa sẽ tham gia Giải Bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2022.

Đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa thử sức tại Giải Bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2022

Đội Hà Phú Thanh Hóa vừa trụ hạng thành công với vị trí thứ 8 tại Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2022.

Giải Bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 20 đến 26-9 tại nhà thi đấu Quân khu 4, thành phố Vinh (Nghệ An) với sự góp mặt của 10 đội bóng gồm 5 đội nam, và 5 đội nữ.

5 đội bóng nam tham dự giải gồm: Hà Tĩnh, Quân đội, Tràng An Ninh Bình, Sanest Khánh Hòa, TP Hồ Chí Minh. 5 đội bóng nữ góp mặt gồm: Bộ Tư lệnh Thông tin, Hà Phú Thanh Hóa, Hóa chất Đức Giang, Than Quảng Ninh và Ninh Bình Doveco. Các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu trận chung kết.

Việc tham gia giải đấu là dịp rất bổ ích để đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa rèn quân, nhất là các cầu thủ trụ cột nội và đặc biệt là các cầu thủ trẻ.

Tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX vào cuối năm nay, môn bóng chuyền nữ quy tụ nhiều đội đến từ các tỉnh, thành, ngành. Các đội đều phải sử dụng cầu thủ nội, do đó Giải Bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2022 được xem là đợt sát hạch quan trọng đối với Hà Phú Thanh Hóa và các đội bóng còn lại. Hà Phú Thanh Hóa đã kết thúc mùa giải vô địch quốc gia 2022 với vị trí thứ 8 chung cuộc và đã trụ hạng thành công. Theo ban huấn luyện, đội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để tham gia giải đấu này.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]