(vhds.baothanhhoa.vn) - Hòa SHB Đà Nẵng 1-1 ở lượt trận cuối (chiều 17-6), Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc Giải bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long năm 2022 với vị trí cuối cùng.

Đông Á Thanh Hóa xếp cuối Giải bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long 2022

Hòa SHB Đà Nẵng 1-1 ở lượt trận cuối (chiều 17-6), Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc Giải bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long năm 2022 với vị trí cuối cùng.

Đông Á Thanh Hóa xếp cuối Giải bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long 2022

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) hòa SHB Đà Nẵng (áo trắng) 1-1 ở trận đấu cuối

Sau 2 trận thua đậm trước các đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1-5) và Sông Lam Nghệ An (0-6) ở hai lượt trận đầu tiên, Đông Á Thanh Hóa bước vào trận đấu cuối gặp SHB Đà Nẵng với mục tiêu giành chiến thắng. HLV Petrovic tiếp tục có những sự điều chỉnh về nhân sự đội hình xuất phát.

Đông Á Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đã tạo ra thế trận khá cân bằng. Hai đội tấn công khá cởi mở, tuy vậy, những pha phối hợp tấn công có nét, những đường chuyền cuối cùng có đội chính xác là yếu tố còn thiếu mà hai đội chưa thể tạo ra. Các pha dứt điểm vì vậy cũng khá ít.

Về phần đội bóng xứ Thanh, hàng thủ đã cơ bản chơi tốt hơn so với 2 trận đầu tiên, dù vậy hàng tấn công vẫn để lại nỗi thất vọng lớn khi các pha phối hợp vẫn khá rời rạc, thiếu những đường chuyền chính xác. Sự kết hợp giữa các trụ cột chính và các cầu thủ dự bị, cầu thủ trẻ chưa đem lại sự đổi mới, đột biến trong lối chơi của Đông Á Thanh Hóa.

Đông Á Thanh Hóa xếp cuối Giải bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long 2022

SHB Đà Nẵng (áo trắng) mở tỷ số trước ngay đầu hiệp 1

Sau 45 phút đầu tiên có kết quả hòa 0-0, hai đội đã tăng tốc trong hiệp 2 với mục tiêu có bàn thắng. SHB Đà Nẵng là đội có bàn thắng trước. Phút 47, hàng thủ Đông Á Thanh Hóa đã để lộ những sơ hở để đối phương thoải mái phối hợp và ghi bàn. Đình Duy là người đã lập công cho SHB Đà Nẵng.

Bị dẫn bàn, Đông Á Thanh Hóa dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. HLV Petrovic cũng đã tung một loạt cầu thủ trẻ tăng cường cho hàng tấn công. Lê Văn Cường ngay sau khi vào sân đã có pha đột phá và dứt điểm khá gọn gàng, san bằng tỷ số 1-1 cho Đông Á Thanh Hóa ở phút 69. Những phút còn lại, hai đội tao ra thế trận giằng co nhưng không bên nào có thêm bàn thắng. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Đông Á Thanh Hóa xếp cuối Giải bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long 2022

HLV Petrovic và các học trò sẽ có nhiều việc phải làm sau giải đấu này để chuẩn bị chho V.League trở lại

Như vậy, Đông Á Thanh Hóa đã kết thúc Giải bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long 2022 với vị trí cuối cùng sau 2 trận thua, 1 trận hòa, được 1 điểm. Chủ nhà Sông Lam Nghệ An là đội vô địch giải đấu với 5 điểm. Xếp thứ nhì là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thứ ba là SHB Đà Nẵng.

Dù đây chỉ là giải đấu giao hữu, khởi động, tuy nhiên, màn trình diễn của Đông Á Thanh Hóa tại giải đấu là khá thất vọng, đăc biệt là những trận thua rất đậm trước các đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An. Đội bóng xứ Thanh đã để lại không ít những lo ngại cho người hâm mộ, nhất là những sai sót liên tục ở hảng thủ và thiếu hiệu quả trong tấn công.

Sau giải đấu, toàn đội Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho giải V.League 2022 sẽ trở lại vào đầu tháng 7.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]