(vhds.baothanhhoa.vn) - Từ ngày 5-7/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Vovinam phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Công ty CP công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức Giải vô địch các CLB mạnh Vovinam tỉnh Thanh Hóa năm 2019 - Cúp Tiến Nông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 300 VĐV tham gia Giải vô địch các CLB mạnh Vovinam năm 2019 - Cúp Tiến Nông

Từ ngày 5-7/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Vovinam phối hợp với Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, Công ty CP công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức Giải vô địch các CLB mạnh Vovinam tỉnh Thanh Hóa năm 2019 - Cúp Tiến Nông.

Các VĐV thi đấu ở nội dung Đối kháng tại giải đấu.

Tham dự giải có gần 300 VĐV của 20 CLB đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây là những CLB mạnh, địa phương có phong trào TDTT phát triển. Các VĐV thi đấu ở 2 nội dung: Quyền và Đối kháng. Trong đó nội dung Quyền có 14 bộ huy chương; nội dung đối kháng tranh 16 bộ huy chương.

Giải vô địch các CLB mạnh Vovinam - Cúp Tiến Nông, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy phong trào TDTT trên địa bàn ngày càng phát triển. Thông qua giải là dịplựa chọn các vận động viên xuất sắc để thi đấu ở các giải lớn trong nước và quốc tế.

Kết thúc giải, BTC đã trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV, các CLB giành thứ hạng cao tại giải.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]