(vhds.baothanhhoa.vn) - Được sự cho phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, CLB câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức thành công giải thi câu cá thể thao - bộ môn Cần tay năm 2021.

Giải Câu cá thể thao bộ môn Cần tay 2021 thành công tốt đẹp

Được sự cho phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, CLB câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức thành công giải thi câu cá thể thao - bộ môn Cần tay năm 2021.

Giải Câu cá thể thao bộ môn Cần tay 2021 thành công tốt đẹp

BTC trao giải cá nhân nhất, nhì, ba cho các cần thủ xuất sắc

Giải đấu lần này thu hút sự tham gia của 64 cần thủ, thi đấu theo hình thức câu cần tay. Thời gian thi đấu của các cần thủ bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày 12 - 12 tại Hồ Câu Nam Sông Mã - Đại Lộ Nam Sông Mã. Để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, BTC đã thực hiện chặt chẽ công tác phòng chống dịch COVID - 19 theo Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” của UBND tỉnh.

Tại giải, các VĐV dự tranh hai nội dung đồng đội và cá nhân theo hình thức chia lô tính điểm. Người tham gia câu thi phải tự trang bị cho mình một hay nhiều cần câu tay, không trang bị bộ phận gắn máy bâu bằng mọi chất liệu. Không đặt giỏ đựng cá hoặc mồi câu, lưỡi, chì, phao và đường câu vào trong nước trước tín hiệu khởi điểm mở màn cuộc thi của Trọng tài trưởng.

Giải Câu cá thể thao bộ môn Cần tay 2021 thành công tốt đẹp

Các cần thủ được bố trí ngồi theo lô, cách nhau 5 mét

Sau 7 giờ thi đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, tư cho các cần thủ xuất sắc câu được cá có khối lượng lớn nhất và giải nhất, nhì, ba đồng đội. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải phụ cho cần thủ câu được con cá to nhất cùng một số giải khuyến khích.

Đây là giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 1 năm thành lập của CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hoá. Kể từ khi thành lập, CLB Câu cá thể thao tỉnh Thanh Hóa đã cho thấy sự uy tín và chuyên nghiệp khi đã tổ chức được nhiều giải đấu quy mô, quy tụ được nhiều cần thủ về tham dự. Trên cơ sở đó đã góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao của người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

H.S


H.S

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]