(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, trong 2 ngày 8-9/10, tại Khu thể thao miền Trung Xanh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải Quần vợt chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam - Cúp Doanh nhân Thanh Hóa năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải Quần vợt Cúp Doanh nhân Thanh Hóa năm 2016

(VH&ĐS) Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, trong 2 ngày 8-9/10, tại Khu thể thao miền Trung Xanh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở VH,TT&DL, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Thanh Hóa tổ chức giải Quần vợt chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam - Cúp Doanh nhân Thanh Hóa năm 2016.

Tới dự có các đồng chí: Lê Thị Thìn - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Phát - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Ngô Văn Tuấn - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tham dự giải có gần 100 VĐV đến từ 22 đơn vị đại diện cho các doanh nghiệp và các CLB quần vợt của nhiều tỉnh thành trên cả nước, thi đấu với 4 nội dung: Đôi nam lãnh đạo; Đôi nam dưới 39 tuổi; Đôi nam trên 40 tuổi; Đơn nam.

Qua 5 lần tổ chức, Giải Quần vợt Cúp Doanh nhân Thanh Hóa ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng đã khẳng định được tính chuyên nghiệp.

Đồng chí Ngô Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Thanh Hóa trao hoa và phần thưởng cho 2 VĐV Phạm Nhật Minh và Hồ Hà Hải Nam đã tham gia thi đấu và đạt nhiều thành tích cao tại các giải quần vợt vô địch và năng khiếu toàn quốc 2016.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp và Liên đoàn Quần vợt tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các vận động tham gia giải.

Để động viên, khuyến khích các VĐV thi đấu giành thành tích cao, Ban tổ chức đã quyết định nâng mức tiền thưởng cho các VĐV thi đấu đôi nam các nhóm tuổi và đơn nam giành giải Nhất từ 10 triệu đồng lên mức 20 triệu đồng.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, kịch tính, Ban tổ chức đã lựa chọn được các VĐV xuất sắc để trao giải. Giải Nhất nội dung đôi nam lãnh đạo DN được trao cho 2 VĐV Nguyễn Văn Linh và Bùi Tiến Dũng đến từ CLB Đức Huy. Giải Nhất nội dung đôi nam dưới 39 tuổi được trao cho 2 VĐV Phạm Minh Tuấn và Ngô Đức Dương, đến từ Agribank, chi nhánh Thanh Hóa. Giải Nhất nội dung đôi nam trên 40 tuổi được trao cho 2 VĐV Thịnh Văn Phúc và Nguyễn Văn Xuân, đến từ CLB Lữ đoàn 368. Giải Nhất nội dung đơn nam được trao cho VĐV Lê Khắc Tùng Lâm, đến từ CLB Trường CĐ TDTT.

K.Q



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]