(vhds.baothanhhoa.vn) - Đông Á Thanh Hóa đã thành công trong việc giữ trọn 3 điểm ở lại sân nhà với chiến thắng 1 – 0 trước Viettel. Sau trận, HLV Petrovic không tiếc lời khen ngợi các học trò.

HLV Petrovic hết lời ngợi khen học trò sau chiến thắng quan trọng của Đông Á Thanh Hóa trước Viettel

Đông Á Thanh Hóa đã thành công trong việc giữ trọn 3 điểm ở lại sân nhà với chiến thắng 1 – 0 trước Viettel. Sau trận, HLV Petrovic không tiếc lời khen ngợi các học trò.

HLV Petrovic hết lời ngợi khen học trò sau chiến thắng quan trọng của Đông Á Thanh Hóa trước Viettel

HLV Petrovic hết lời khen ngợi học trò sau chiến thắng trước Viettel FC

HLV Petrovic mở đầu cuộc họp báo: “Đây là trận đấu đầu tiên tôi hài lòng với toàn đội từ khi trở lại dẫn dắt đội bóng. Dù trận này chúng tôi vắng 8 cầu thủ vì chấn thương: Đình Tùng, Minh Tùng, Xuân Cường, Tiến Thành,….”

Theo thuyền trưởng của Đông Á Thanh Hóa, tất cả các cầu thủ ra sân ngày hôm nay đều đã cống hiến hết mình và làm tốt nhất khả năng của bản thân, từ những cầu thủ đang có phong độ tốt như Quốc Phương, Paulo Pinto hay các cầu thủ có lần đầu tiên xuất trận như A Mít và cầu thủ trẻ mới 17 tuổi Hoàng Ngọc Hà.

“Hôm này, lần đầu Hoàng Ngọc Hà được đăng ký và được vào sân thi đấu. Đây là một trong những cầu thủ sẽ từng bước thay thế những đàn anh trong tương lai”, chiến lược gia này chia sẻ thêm về Ngọc Hà.

Ngoài ra, HLV Petrovic cũng dành lời khen đặc biệt cho tiền đạo cánh Lê Quốc Phương. Với ông, không chỉ mình cuộc đối đầu Viettel, Quốc Phương đã chơi đặc biệt tốt ở 3 trận gần nhất.

Tuy nhiên, xét về đường dài, HLV người Serbia cho rằng Đông Á Thanh Hóa hiện tại rất cần bổ sung lực lượng khi đội bóng hiện đang có tới 8 cầu thủ gặp chấn thương. “Riêng ở vị trí trung vệ, hiện đội bóng không còn ai khác ngoài Victor Kamhukha và Gustavo có thể chơi ở vị trí này”, ông Petrovic nhấn mạnh.

Trong khi đó, thuyền trưởng của Viettel FC cũng có quan điểm tương tự khi cho rằng việc gặp khó về lực lượng thì bất cứ HLV nào cũng phải đối mặt, vì vậy việc thiếu vắng Hoàng Đức hay bất kỳ ai vì chấn thương đều không quan trọng. “Trận thua này là trách nhiệm của HLV trưởng, tôi xin nhận trách nhiệm về mình”, ông Bae Ji-won khẳng định.

HLV Petrovic hết lời ngợi khen học trò sau chiến thắng quan trọng của Đông Á Thanh Hóa trước Viettel

CLB Đông Á Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng quan trọng trước Viettel FC

Với chiến thắng trước Viettel, Đông Á Thanh Hóa của HLV Petrovic đã trở lại với vị trí thứ 8 với 11 điểm có được. Vòng đấu tiếp theo, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trước Sông Lam Nghệ An tại Vòng 11 Night Wolf V.League 2022.

VDS


VDS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]